Quảng cáo TV truyền thống không còn là quyết định khôn ngoan
75
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Sự trở lại quảng cáo trên TV không cao như mong đợi Hầu hết các nhà quảng cáo xem TV như loại quảng cáo ảnh hưởng nhất cho FMCG. Khi nói về việc bán hàng của FMCG, hầu hết các đánh giá đều về TV. Tuy nhiên, FMCG chỉ là một thể loại nhỏ cho sự cạnh tranh của thị trường và có rất nhiều cuộc cạnh tranh khác nhau (để đấu tranh cho thị trường của riêng mình) trong thị trường trưởng thành cao. Một đặc điểm rõ ràng khác là sản phẩm của họ ít và giá cả khác nhau....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD