Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
3 trang
79 lượt xem
7
0

Quảng cáo TV truyền thống không còn là quyết định khôn ngoan

Sự trở lại quảng cáo trên TV không cao như mong đợi Hầu hết các nhà quảng cáo xem TV như loại quảng cáo ảnh hưởng nhất cho FMCG. Khi nói về việc bán hàng của FMCG, hầu hết các đánh giá đều về TV. Tuy nhiên, FMCG chỉ là một thể loại nhỏ cho sự cạnh tranh của thị trường và có rất nhiều cuộc cạnh tranh khác nhau (để đấu tranh cho thị trường của riêng mình) trong thị trường trưởng thành cao. Một đặc điểm rõ ràng khác là sản phẩm của họ ít và giá cả khác nhau....

Từ khoá:

bibocumi29

Phương pháp PR

kinh nghiệm truyền thông

kinh nghiệm quảng cáo

mẹo quảng cáo

chiến lược quảng cáo

truyền thông marketing

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo

Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo

13 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Chiến lược quảng cáo năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Chiến lược quảng cáo năm 2023-2024

4 trang
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

3 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động marketing online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động marketing online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh

88 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Thiết kế quảng cáo cho công ty sản xuất bánh kẹo King and Queen

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Thiết kế quảng cáo cho công ty sản xuất bánh kẹo King and Queen

24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho tiệm bánh mì bakery house

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho tiệm bánh mì bakery house

20 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược quảng cáo truyền thông cho thương hiệu nước mắm Chin-su2009

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược quảng cáo truyền thông cho thương hiệu nước mắm Chin-su2009

102 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược quảng cáo tại công ty CP đầu tư giáo dục và phát triển nguồn lực quốc tế Pasal

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược quảng cáo tại công ty CP đầu tư giáo dục và phát triển nguồn lực quốc tế Pasal

23 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dự án An Cựu City của công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng chương trình truyền thông marketing cho dự án An Cựu City của công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung

104 trang
Mô tả công việc chuyên viên R&D Marketing

Mô tả công việc chuyên viên R&D Marketing

2 trang
10 phương pháp bán hàng online mang lại hiệu quả cao nhất

10 phương pháp bán hàng online mang lại hiệu quả cao nhất

13 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 14 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 14 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

32 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Trần Mai Đông

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Trần Mai Đông

28 trang
Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 4 - GV. Hồ Trúc Vi

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 4 - GV. Hồ Trúc Vi

13 trang
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 9: Chiến lược chiêu thị sản phẩm trên thị trường thế giới

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 9: Chiến lược chiêu thị sản phẩm trên thị trường thế giới

14 trang
Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

9 trang
Công trình NCKH sinh viên năm học 2012-2013: Nghiên cứu ảnh hưởng của chiến lược quảng cáo tới hành vi mua của người tiêu dùng - Trường hợp Công ty Cổ phần sữa TH True Milk

Công trình NCKH sinh viên năm học 2012-2013: Nghiên cứu ảnh hưởng của chiến lược quảng cáo tới hành vi mua của người tiêu dùng - Trường hợp Công ty Cổ phần sữa TH True Milk

75 trang
Bài giảng Truyền thông hỗ trợ công tác cải cách thủ tục hành chính - Đỗ Thái Hà

Bài giảng Truyền thông hỗ trợ công tác cải cách thủ tục hành chính - Đỗ Thái Hà

36 trang
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược quảng cáo của Tổng công ty Bia Rượu - Nước giải Khát Hà Nội

Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược quảng cáo của Tổng công ty Bia Rượu - Nước giải Khát Hà Nội

109 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015