Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông - Sự kiện
55 trang
157 lượt xem
17
0
Tổng quan về truyền thông
Dựa trên cơ sở là công nghệ phát triển, hành vi người dùng Internet thay đổi liên tục, các dịch vụ trong ngành Digital Marketing cũng được đa dạng hóa tối đa để đáp ứng nhu cầu này.
Chủ đề:
alt_12
Giao tiếp truyền thông
Bài giảng Giao tiếp truyền thông
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
55
Ngành dạy:
Các khối ngành
Kinh tế
Giảng v
iên:
NGUYỄN
THỊ TIỂU LOAN
Bộ môn:
QTKD
-Marketing
ĐT
:0985
816 854
1
2
Cung
cấp
cho
sinh
viên
sự
hiểu
biết
cơ
bản
về
truyền
thông
.
Kiến
thức
về
các
kỹ
năng
truyền
thông
cơ
bản
bao
gồm
kỹ
năng
:
nói
,
viết
và
ứng
xử
.
MỤC TIÊU KIẾN
THỨC
Email: nttieuloan@agu.edu.vn
3
M
Ụ
C TIÊU
K
Ỹ
NĂN
G
Có
thể
áp
dụng
các
kiến
thức
cơ
bản
đã
học
về
các
kỹ
năng
để
rèn
luyện
những
kỹ
năng
này
trong
thực
tế
.
Email: nttieuloan@agu.edu.vn
4
Giúp
sinh
viên
có
cái
nhìn
đúng
đắn
về
tầm
quan
trọng
của
các
kỹ
năng
truyền
th
ông.
Email: nttieuloan@agu.edu.vn
Email: nttieuloan@agu.edu.vn
NỘI DUNG
5
Tài liệu liên quan
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông đại chúng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
Bí quyết trở thành một phát ngôn viên tuyệt vời trên các phương tiện truyền thông đại chúng
Kỹ Năng Giao Tiếp: Mô Hình Truyền Thông
Xây dựng thông điệp truyền thông
GIAO TIẾP & TRUYỀN THÔNG
Đề cương Lý thuyết truyền thông
Cửa sổ Johari - mô hình mở rộng quan hệ giao tiếp
Giao tiếp hiệu quả nhờ kỹ năng diễn đạt, truyền thông
Cách tổ chức giao tiếp
Xây dựng thông điệp tiếp thị nói về lợi ích
Tài liêu mới
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing sự kiện năm 2024-2025
Bài thuyết trình: Định vị doanh nghiệp
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân
Đo lường các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Phan Thiết
Tác động của định hướng sáng nghiệp đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt