Giang Dinh Mod Cng đng iSocial Giangdv.com
Ebook
-
Google Adwords tn t
p
tìm ki
ế
m
Giang Dinh
Mail: contact@congdongisocial.com
LI M ĐẦU
Xu thế hi nhp cùng vi s phát trin nhanh chóng ca công nghê, thông
tin đã tác động ln tới các lĩnh vc kinh doanh hin nay. Các nhà kinh
doanh cn phải ng động, linh hot và bài bn thì mi th tr vng
đưc trên th trường. Đặc bit marketing- trn chiến giành ngôi v Top
of mind trong tâm trí khách hàng.
Cộng đồng iSocial được thành lập vào năm 2012, trải qua hơn 5 năm hoạt
động vi gn 200,000 thành viên ( tính tới T10/2017), iSocial được biết
ti cộng đồng hàng đầu ti Vit Nam chia s v marketing. Nh h
thống kênh thông tin đa dang, những bài viết chia s thc tế t các thành
viên trong cộng đồng đã góp phần b sung kiến thc cho iSocialers nói
riêng nhng cộng đồng marketer nói chung, hoàn toàn phi li nhun
đúng như tinh thn: Mt cộng đồng vì c cộng đồng!
Sau hơn 1 tháng đội ngũ biên tập đã tng hp lại được nhng bài viết
hay nht, giúp thành viên iSocial nhng bn quan tâm yêu thích
marketing d dàng theo dõi hơn. Được s đồng ý ca các tác gi, các
ebook được tng hợp đã sự chnh sửa câu văn cho phù hợp. Cui
cùng, xin chân thành cám ơn cácc giả đã chia sẻ nhng kiến thc kinh
nghiệm tích lũy của mình cho cộng đồng. Cảm ơn đội ngũ biên tập đã tích
cc thu thp và chnh sửa để hoàn chnh b ebook.
Mc BQT và đội ngũ biên tập đã nhiu c gng, song không tránh
khi nhng thiếu sót. Rt mong s nhn xét, góp ý của các thành viên để
ebook được hoàn thiện hơn.
Cộng đồng iSocial
Giang Dinh
Mail: contact@congdongisocial.com
MC LC
****** Chun b ******
1 - Qung cáo Google Adwords là gì ? Li ích và tác hi ?
2 - Quá trình to 1 chiến dch GG Ads t ý tưởng đến thc hin và tng
kết ri tối ưu.
3 - Cn chun b những gì để th chy Qung cáo Google Adwords ?
4 - Xác định mục đích chạy quảng cáo GG Ads: ý tưởng ca bn là gì
5 - Các nội dung cơ bn cn có: V khách hàng
6 - Các nội dung cơ bn cn có: V Sn phm / dch v
****** T khóa ******
7 - 3 dng t khóa chy Qung cáo Google Adwords ?
8 - Phân tích t khóa vi Google Keyword Planner, Google Suggest
9 - Cách xác định khách hàng tiềm năng = từ khóa trong Qung cáo
Google Adwords ?
10 - T khóa khẳng định và ph định để chy Qung cáo Google
Adwords ?
11 - Phân nhóm t khóa theo các dng nhu cu khác nhau ?
12 - Mc độ ưu tiên từ khóa để chy ?
****** Trang đích ******
13 - Các loại trang đích gì có thể s dng?
14 - Lưu ý khi tạo trang đích: Mục đích tạo và To ni dung ntn ?
****** Mu qung cáo ******
Giang Dinh
Mail: contact@congdongisocial.com
15 - Mu qung cáo là gì ?
16 - Viết mu QC ntn cho hp dn ?
17 - Những quy định v viết mu QC trong GG Ads ?
****** Tin ích m rng qung cáo ******
18 - Tin ích m rng ca Qung cáo Google Adwords ?
****** Chy QC Google Ads ******
19 - Cu trúc ca 1 chiến dch Qung cáo Google Adwords ?
20 - THANH TOÁN: Cài visa lưu ý khi chạy Qung cáo Google
Adwords ?
21 - Cách tính CPC = Giá tin / 1 click chut
22 - Thường bao lâu thì chiến dch QC GA s đưc duyt ? Làm sao
duyt nhanh
23 - Cách chy Qung cáo Google Adwords min phí ?
****** Tng kết - Tối ưu ******
24 - Tng kết hiu qu chy Qung cáo Google Adwords ?
25 - Tối ưu lại giá thu và th hng các t khóa ntn ?
26 - Kiểm tra để tránh mt tiền chùa không đúng đối tượng ntn ?
27 - Đánh giá đối th theo t khóa ntn ?
28 - Cách tối ưu hóa page đích trong qung cáo GG Ads
29 - Theo dõi chuyển đổi trên trang web vi GG Ads
30 - Theo dõi chuyển đổi trên trang web vi GG Analytic
Giang Dinh
Mail: contact@congdongisocial.com
****** Chun b ******
1 - Qung cáo Google Adwords là gì ? Li ích và tác hi ?
Qung cáo Google Adwords là gì ?
Google Adwords là mt trong nhng sn phm ca Google. Công c này
rt nhiu kh năng ng dng dành cho bạn như qung cáo tìm kiếm
t khóa trên công c tìm kiếm của google và đối tác, qung cáo hin th
tiếp cn khách hàng mi, thông qua các sản phm của google như
youtube, gmail, ng dụng điện thoại, rất nhiều web, kênh phương
tin của đối tác ca Google.
b 30 bài chia s này Giang s tp trung nói v qung cáo cho Google
tìm kiếm nhé.
Li ích:
1- T khóa tìm kiếm khách hàng bn search thì kết qu trang đích
ca bn lên TOP lin
2- Bạn cũng không bị gii hn s ng t khóa lên TOP
3- Bn hoàn toàn làm ch ngân sách của mình tương ng với lượng
khách hàng click v trang đích của bn
4- Bn th d dàng đo lường hiu qu ROI = s đơn hàng / s tin
qung cáo rồi điều chỉnh tăng giảm sao phù hp vi bn. ngân
sách ch 1k / ngày vn chạy được.
5- H tr tối ưu công cụ tìm kiếm ( SEO ) là giúp bạn 1 lượng khách
hàng vào bài viết, video, hình nh ngay khi vừa post lên để tạo lượng