Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
5 trang
56 lượt xem
11
0

Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công

Tài liệu trình bày quảng cáo trả phí – Google Adwords, lợi ích của quảng cáo Google Adwords, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật thường xuyên và chính xác...

Tags:

mymoneyugi

Tìm hiểu Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords

Phương pháp quảng cáo thành công

Khách hàng tiềm năng

Lợi ích của quảng cáo Google Adwords

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng

Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng

9 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ MetroNet do VNPT TP.HCM cung cấp

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ MetroNet do VNPT TP.HCM cung cấp

131 trang
Google Adwords toàn tập tìm kiếm

Google Adwords toàn tập tìm kiếm

47 trang
Những chiến lược chạy quảng cáo Google Adwords thực sự hiệu quả

Những chiến lược chạy quảng cáo Google Adwords thực sự hiệu quả

5 trang
Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords 2019 chi tiết cụ thể nhất

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords 2019 chi tiết cụ thể nhất

17 trang
Khi nào doanh nghiệp cần đến quảng cáo Google Adwords

Khi nào doanh nghiệp cần đến quảng cáo Google Adwords

2 trang
Làm thế nào để tăng hiệu quả của quảng cáo từ khóa Google

Làm thế nào để tăng hiệu quả của quảng cáo từ khóa Google

5 trang
Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công

Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công

5 trang
Làm thế nào để chiến dịch quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả

Làm thế nào để chiến dịch quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả

4 trang
Tổng hợp 10 bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Tổng hợp 10 bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

4 trang
Landing page thu thập thông tin (Lead page)

Landing page thu thập thông tin (Lead page)

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Xây dựng mô hình dự đoán khách hàng tiềm năng cho các gói cước trong mạng di động

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Xây dựng mô hình dự đoán khách hàng tiềm năng cho các gói cước trong mạng di động

50 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng Lead Card View

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng Lead Card View

30 trang
Khơi gợi - Xác định nhu cầu - Đánh giá khách hàng tiềm năng

Khơi gợi - Xác định nhu cầu - Đánh giá khách hàng tiềm năng

15 trang
Mô tả công việc chuyên viên nghiên cứu thị trường

Mô tả công việc chuyên viên nghiên cứu thị trường

1 trang
Mô tả công việc vị trí nhân viên kế hoạch

Mô tả công việc vị trí nhân viên kế hoạch

2 trang
Mô tả công việc nhân viên Telesales

Mô tả công việc nhân viên Telesales

2 trang
25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

12 trang
So sánh phần mềm SuiteCRM và phần mềm Dynamic CRM

So sánh phần mềm SuiteCRM và phần mềm Dynamic CRM

6 trang

Tài liêu mới

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

48 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015