
Ti p nh n khách hàng m i,ế ậ ớ
duy trì khách hàng cũ
M c đích : Tìm hi u và đánh giá ụ ể kh năng có th ki m toán c a khách hàng ả ể ể ủ
(Auditability )
N i dung tìm hi u :ộ ể
1. Tính trung th c c a ng i qu n lýự ủ ườ ả
2. R i ro chung c a h p đngủ ủ ợ ồ
3. M c đ ph c t p c a công vi c và kh năng đáp ng c a ki m toán viênứ ộ ứ ạ ủ ệ ả ứ ủ ể
4. Tính đc l p c a ki m toán viên.ộ ậ ủ ể
Ph ng pháp tìm hi u :ươ ể
1. Tìm hi u các thông tin đã công b , tìm hi u qua ng i th ba.ể ố ể ườ ứ
2. Ti p xúc Uûy ban ki m toán c a khách hàng.ế ể ủ
3. Ti p xúc ki m toán viên ti n nhi m.ế ể ề ệ