Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
99 trang
156 lượt xem
28
0

Bài giảng Lí luận dạy học - TS. Nguyễn Ánh Hồng

Bài giảng Lí luận dạy học do TS. Nguyễn Ánh Hồng biên soạn bao gồm những nội dung về quá trình dạy học, các nguyên tắc dạy học, nội dung dạy học, phương pháp dạy học, hình thức tổ chức dạy học. Mời các bạn tham khảo bài giảng để bổ sung thêm kiến thức về lĩnh vực này.

cocacola_08
20/11/2015
Share
/
99
Có thể bạn quan tâm
Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong tự học của sinh viên sư phạm lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Thực trạng và biện pháp rèn luyện
Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong tự học của sinh viên sư phạm lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Thực trạng và biện pháp rèn luyện
12 trang
Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Hải Dương
Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Hải Dương
3 trang
Lí luận dạy học trong bối cảnh giáo dục 5.0 ở cấp độ giáo dục đại học
Lí luận dạy học trong bối cảnh giáo dục 5.0 ở cấp độ giáo dục đại học
11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng chuyên đề pH của dung dịch vào quá trình dạy học và liên hệ với đời sống thực tiễn cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng chuyên đề pH của dung dịch vào quá trình dạy học và liên hệ với đời sống thực tiễn cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông
53 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phần mềm Coach7 phân tích Video thí nghiệm chương dao động Vật lí 11 chương trình 2018 và sử dụng vào quá trình dạy học nhằm hình thành và phát triển các phẩm chất năng lực của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phần mềm Coach7 phân tích Video thí nghiệm chương dao động Vật lí 11 chương trình 2018 và sử dụng vào quá trình dạy học nhằm hình thành và phát triển các phẩm chất năng lực của học sinh
65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phân dạng bài toán thực tế và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phát triển một số phẩm chất năng lực học sinh trong quá trình dạy học môn toán chương trình GDPT 2018
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phân dạng bài toán thực tế và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phát triển một số phẩm chất năng lực học sinh trong quá trình dạy học môn toán chương trình GDPT 2018
106 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hoạt động hóa người học bằng cách sử dụng kĩ thuật mảnh ghép và tổ chức trò chơi để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong nội dung dạy học bài 5 Các phân tử sinh học Sinh học 10 – KNTT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hoạt động hóa người học bằng cách sử dụng kĩ thuật mảnh ghép và tổ chức trò chơi để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong nội dung dạy học bài 5 Các phân tử sinh học Sinh học 10 – KNTT
67 trang
Các mô hình lí luận và phương pháp dạy học hóa học hiện đại
Các mô hình lí luận và phương pháp dạy học hóa học hiện đại
14 trang
Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra
Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra
12 trang
Một số điểm mới trong nội dung dạy học về từ loại của Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Một số điểm mới trong nội dung dạy học về từ loại của Chương trình giáo dục phổ thông 2018
6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp giáo dục trật tự an toàn giao thông trong quá trình dạy học môn GDKT&PL/GDCD cho học sinh Trường THPTTP Điện Biên Phủ
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp giáo dục trật tự an toàn giao thông trong quá trình dạy học môn GDKT&PL/GDCD cho học sinh Trường THPTTP Điện Biên Phủ
39 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 ở trường trung học phổ thông các tỉnh biên giới phía Bắc
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 ở trường trung học phổ thông các tỉnh biên giới phía Bắc
289 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng và sử dụng hồ sơ di sản các nhà khoa học Việt Nam trong dạy học lịch sử dân tộc ở lớp 12 trung học phổ thông
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng và sử dụng hồ sơ di sản các nhà khoa học Việt Nam trong dạy học lịch sử dân tộc ở lớp 12 trung học phổ thông
27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng và sử dụng hồ sơ di sản các nhà khoa học Việt Nam trong dạy học lịch sử dân tộc ở lớp 12 trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng và sử dụng hồ sơ di sản các nhà khoa học Việt Nam trong dạy học lịch sử dân tộc ở lớp 12 trung học phổ thông
250 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 ở trường trung học phổ thông các tỉnh biên giới phía Bắc
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 ở trường trung học phổ thông các tỉnh biên giới phía Bắc
27 trang
Tóm tắt Luận án tiến sĩ Lí luận và phương pháp dạy học: Dạy học cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo
Tóm tắt Luận án tiến sĩ Lí luận và phương pháp dạy học: Dạy học cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo
27 trang
Luận án tiến sĩ Lí luận và phương pháp dạy học: Dạy học cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo
Luận án tiến sĩ Lí luận và phương pháp dạy học: Dạy học cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo
179 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua khai thác bài toán thực tiễn trong quá trình dạy học bài hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn và hàm số bậc hai của Đại số 10 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua khai thác bài toán thực tiễn trong quá trình dạy học bài hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn và hàm số bậc hai của Đại số 10 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực số cho học sinh thông qua việc vận dụng linh hoạt các phần mềm trong quá trình dạy học chương trình Tin học 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực số cho học sinh thông qua việc vận dụng linh hoạt các phần mềm trong quá trình dạy học chương trình Tin học 10
75 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng kĩ thuật mảnh ghép để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong nội dung dạy học chương Cấu trúc tế bào Sinh học 10 – Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng kĩ thuật mảnh ghép để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong nội dung dạy học chương Cấu trúc tế bào Sinh học 10 – Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống
73 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015