Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
12 trang
44 lượt xem
8
0

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 Hành vi mua sắm cung cấp cho người học những kiến thức như: Người tiêu thụ trung gian và đặc điểm mua sắm; Người tiêu thụ cuối cùng và đặc điểm mua sắm. Mời các bạn cùng tham khảo!

chuheodethuong
11/07/2021
Share
/
12
Có thể bạn quan tâm
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện chiến lược Marketing của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dalali Media
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện chiến lược Marketing của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dalali Media
81 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện chính sách sản phẩm của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tập Đoàn Ruby’s World tại Hà Nội
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện chính sách sản phẩm của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tập Đoàn Ruby’s World tại Hà Nội
65 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu BlueStone của Công ty Cổ phần Tara trên thị trường Hà Nội
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu BlueStone của Công ty Cổ phần Tara trên thị trường Hà Nội
82 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix cho Trung tâm thương mại Vincom+ của Công ty Cổ phần Vincom Retail
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix cho Trung tâm thương mại Vincom+ của Công ty Cổ phần Vincom Retail
90 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam
68 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix đối với khách hàng tổ chức mua xăng dầu của công ty cổ phần xây dựng thương mại vận tải minh minh
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix đối với khách hàng tổ chức mua xăng dầu của công ty cổ phần xây dựng thương mại vận tải minh minh
73 trang
Ứng dụng mô hình UTAUT2 và nhận thức rủi ro: Nghiên cứu hành vi mua sắm nông sản tươi trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Ứng dụng mô hình UTAUT2 và nhận thức rủi ro: Nghiên cứu hành vi mua sắm nông sản tươi trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
16 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại Hà Nội trên nền tảng TikTok
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại Hà Nội trên nền tảng TikTok
129 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
111 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
38 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại hà nội trên nền tảng TikTok
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại hà nội trên nền tảng TikTok
29 trang
Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng
Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng
13 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing thương mại dịch vụ năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing thương mại dịch vụ năm 2023-2024
2 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
10 trang
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh (Omnichannel) của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh (Omnichannel) của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
11 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng trên địa bàn Thành phố Quảng Ngãi
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng trên địa bàn Thành phố Quảng Ngãi
122 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công Ty TNHH TM&DV T&H
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công Ty TNHH TM&DV T&H
68 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân ở thành phố Thủ Dầu Một
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân ở thành phố Thủ Dầu Một
10 trang
Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn tỉnh Bình Dương
11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Tác động của so sánh xã hội đến tâm lý tiêu cực của khách hàng và hành vi mua sắm bốc đồng tại Việt Nam - Nghiên cứu với biến điều tiết hiệu quả bản thân
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Tác động của so sánh xã hội đến tâm lý tiêu cực của khách hàng và hành vi mua sắm bốc đồng tại Việt Nam - Nghiên cứu với biến điều tiết hiệu quả bản thân
35 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015