TIN HỌC CƠ SỞ<br />
Chương 4: Các thành<br />
phần nhập liệu<br />
<br />
Biên soạn: Trương Vĩnh Trường Duy<br />
(duytvt@ptithcm.edu.vn)<br />
1<br />
<br />
Nội dung<br />
<br />
Các thiết bị nhập<br />
Bàn phím<br />
Con chuột<br />
Giọng nói<br />
Video Camera<br />
Máy quét<br />
<br />
2<br />
<br />
Input<br />
DATA<br />
Bradley Kinkade 42 hours $12.50 per hour<br />
<br />
<br />
<br />
Dữ liệu (Data)<br />
<br />
<br />
<br />
<br />
Những sự kiện,<br />
ký hiệu, hình<br />
ảnh chưa được<br />
xử lý<br />
<br />
Chỉ thị<br />
(Instruction)<br />
<br />
<br />
<br />
<br />
Chương trình<br />
Lệnh<br />
Đáp ứng của<br />
người dùng<br />
<br />
hard disk<br />
<br />
INSTRUCTIONS<br />
<br />
3<br />
<br />
Thiết bị nhập<br />
<br />
<br />
Thiết bị phần cứng dùng để nhập dữ liệu, chương<br />
trình, lệnh và đáp ứng của người dùng vào máy tính<br />
<br />
voice input<br />
<br />
video input<br />
keyboard<br />
<br />
scanners<br />
<br />
pointing<br />
device<br />
<br />
digital<br />
camera4<br />
<br />
Bàn phím<br />
Gồm các vùng<br />
<br />
<br />
Vùng để gõ ký tự<br />
<br />
<br />
<br />
Vùng phím số<br />
<br />
<br />
<br />
Phím chức năng<br />
Phím chức<br />
năng<br />
<br />
Vùng để gõ<br />
Vùng phím số<br />
5<br />
<br />