CHƯƠNG I
ĐỐI TƯỢNG, PHƯƠNG
PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ Ý
NGHĨA HỌC TẬP MÔN
TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
CẤU TRÚC CHƯƠNG I
1.1. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU, HỌC TẬP
1.2 KHÁI NIỆM TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
1.3 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU, HỌC TẬP
1.4 ÝNGHĨA CỦA VIỆC HỌC TẬP MÔN HỌC
TƯỞNG HỒ CHÍ MINH ĐỐI VỚI SINH VIÊN
3/12/2021
BM LỊCH SỬ ĐẢNG-TƯỞNG HỒ CHÍ MINH 2
ĐH IV
(12/1976)
ĐH V
(3/1982)
ĐH VII
(6/1991)
ĐH IX
(4/2001)
ĐH XI
1/2011
3/12/2021
BM LỊCH SỬ ĐẢNG-TƯỞNG HỒ CHÍ MINH 3
Đi tưng nghiên cu, học tập môn học tưng Hồ Chí Minh
H thống quan điểm toàn diện sâu sắc về sự phát triển của dân tộc Việt
Nam đối với sự phát triển văn minh, tiến bộ của nhân loại.
Những vấn đề luận thực tiễn được rút ra từ cuộc đời hoạt động của
Hồ Chí Minh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng hội, giải
phóng giai cấp, giải phóng con người.
Q trình vận động của hệ thống quan điểm của Hồ Chí Minh về sự phát
triển của dân tộc Việt Nam đối với sự phát triển văn minh, tiến bộ của
nhân loại.
3/12/2021
BM LỊCH SỬ ĐẢNG-TƯỞNG HỒ CHÍ MINH 4
“Tư tưởng Hồ Chí Minh một hệ thống quan điểm toàn diện
sâu sắc về những vấn đề bản của cách mạng Việt Nam, kết quả
của sự vận dụng phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin vào
điều kiện cụ thể của nước ta, kế thừa phát triển các giá trị truyền
thống tốt đẹp của dân tộc, tiếp thu tinh hoa văn hoá nhân loại;
tài sản tinh thần cùng to lớn quý giá của Đảng dân tộc ta,
mãi mãi soi đường cho sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta giành
thắng lợi”.
Đại hội lần thứ XI của Đảng (1-2011) khẳng định:
3/12/2021
BM LỊCH SỬ ĐẢNG-TƯỞNG HỒ CHÍ MINH 5