Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
4 trang
87 lượt xem
10
0

Bài học từ những 'vết xe đổ' trong xây dựng thương hiệu

Cuốn sách “22 Quy luật bất biến của Marketing” đã chỉ ra: “Cám dỗ mở rộng dòng sản phẩm là điều tất yếu”. Có phải một trong những khả năng lớn nhất của con người là học từ lịch sử và tránh những lỗi lầm đã từng xảy ra trong lịch sử? Trong lĩnh vực marketing, điều đó hình như chưa đúng? Pizza Hut là chuỗi nhà hàng bán pizza lớn nhất thế giới, một trong những thương hiệu lớn trong ngành thực phẩm, nhưng Pizza Hut giờ bán cả cánh gà và mỳ Italy. Tất nhiên là họ vẫn...

bibocumi26
11/01/2013

Kỹ năng tiếp thị

xây dựng thương hiệu

thương hiệu Việt

cách định vị thương hiệu

quảng bá thương hiệu

sức mạnh thương hiệu

Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Ebook Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên số
Ebook Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên số
218 trang
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp
28 trang
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
13 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
5 trang
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
6 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
13 trang
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
7 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
8 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
7 trang
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
5 trang
Xây dựng “hồn” thương hiệu Việt
Xây dựng “hồn” thương hiệu Việt
7 trang
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu
5 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
17 trang
Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
13 trang
Một số giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế
Một số giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế
7 trang
Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam
Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam
5 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam
125 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Mô hình thống kê định lượng vai trò của truyền thông trong công tác quảng bá thương hiệu các trường đại học tại tỉnh Thái Nguyên
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Mô hình thống kê định lượng vai trò của truyền thông trong công tác quảng bá thương hiệu các trường đại học tại tỉnh Thái Nguyên
74 trang
Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa tiêu dùng của thanh niên thành phố Hà Nội hiện nay
Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa tiêu dùng của thanh niên thành phố Hà Nội hiện nay
250 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông
26 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015