intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

BỘ CÂU HỎI KHẢO SÁT MỨC ĐỘ SỬ DỤNG VÀ HÀI LÒNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

Chia sẻ: Luuvan Huy | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:8

260
lượt xem
52
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Câu 1: Doanh nghiệp của bạn thuộc nhóm? ÿ Doanh nghiệp nhỏ ÿ Doanh nghiệp vừa ÿ Doanh nghiệp lớn Câu 2: Lĩnh vực kinh doanh chính của doanh nghiệp là gì? ÿ Nông nghiệp ÿ Công nghiệp ÿ Dịch vụ ÿ Tài chính, ngân hàng ÿ Bảo hiểm ÿ Giáo dục, đào tạo ÿ Khác

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: BỘ CÂU HỎI KHẢO SÁT MỨC ĐỘ SỬ DỤNG VÀ HÀI LÒNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

  1. BỘ CÂU HỎI KHẢO SÁT MỨC ĐỘ SỬ DỤNG VÀ HÀI LÒNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN (dành cho doanh nghiệp) Tên doanh nghiệp được khảo sát:....................................................................... Địa chỉ:............................................................................................................... Tên người cung cấp thông tin:....................................; chức vụ:......................... Số điện thoại: Cố định:....................................; Di động:.................................. Địa chỉ thư điện tử: ............................................................................................ I. NHÓM THÔNG TIN VỀ DOANH NGHIỆP Câu 1: Doanh nghiệp của bạn thuộc nhóm? Doanh nghiệp nhỏ Doanh nghiệp vừa Doanh nghiệp lớn Câu 2: Lĩnh vực kinh doanh chính của doanh nghiệp là gì? Nông nghiệp Công nghiệp Dịch vụ Tài chính, ngân hàng Bảo hiểm Giáo dục, đào tạo Khác:............................................................................................................ II. NHÓM THÔNG TIN HẠ TẦNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (CNTT) Câu 3: Doanh nghiệp của bạn có trang bị đủ máy tính cá nhân cho các nhân viên theo nhu cầu công việc hay không? Có Không
  2. Câu 4: Doanh nghiệp của bạn có kết nối Internet hay không? Có Không Câu 5: Mức độ sử dụng Internet nói chung của doanh nghiệp bạn? Hàng ngày Hàng tuần Hàng tháng Rất ít khi sử dụng Câu 6: Mục đích chính sử dụng Internet là gì? Giới thiệu sản phẩm, bán hàng, quan hệ với khách hàng Phục vụ hoạt động quản lý của nội bộ doanh nghiệp Sử dụng các dịch vụ công trực tuyến trên mạng Khác:…………………………………… Câu 7: Lý do chính tại sao không kết nối Internet (nếu không kết nối)? Không cần thiết, vì không có lợi ích Không có hạ tầng kết nối Internet tới khu vực Giá cước quá đắt Không đáp ứng an toàn, bảo mật thông tin nội bộ Khác:…………………….. III. NHÓM THÔNG TIN CHUNG VỀ SỬ DỤNG DỊCH V Ụ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC (CQNN) Câu 8: Kênh giao tiếp chủ yếu của doanh nghiệp với cơ quan nhà nước là gì ? Trực tiếp đến gặp cán bộ nhà nước tại cơ quan Thông qua người trung gian Gửi thư qua đường bưu điện Giao tiếp qua mạng Internet (website, thư điện tử,...) 2
  3. Giao tiếp qua điện thoại Câu 9: Cấp chính quyền doanh nghiệp hay giao tiếp nhất? Bộ/ngành Tỉnh/thành phố Quận/Huyện Xã/Phường Câu 10: Nhóm dịch vụ doanh nghiệp giao tiếp nhiều nhất với CQNN là gì? Đăng ký kinh doanh Thuế Hải quan Kho bạc Dịch vụ đất đai/sở hữu tài sản/xây dựng Khiếu nại, tố cáo Tư vấn, hỗ trợ pháp lý Khác:………………………………………. IV. NHÓM THÔNG TIN VỀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN Câu 11: Xét trên tổng số các liên lạc của doanh nghiệp trong thời gian 1 năm qua với các CQNN, thì tỷ lệ liên lạc của doanh nghiệp qua mạng Internet thế nào? Không thực hiện liên lạc nào qua Internet Rất ít lần liên lạc qua Internet Một vài lần liên lạc qua Internet Đa số các liên lạc qua Internet Tất cả các liên lạc qua Internet Câu 12: Liệt kê lý do chính khiến doanh nghiệp giao tiếp nhiều với CQNN qua Internet? Tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm Không phải tiếp xúc với CQNN, tránh phiền nhiễu 3
  4. Các CQNN có chính sách khuyến khích sử dụng Có thể theo dõi được quá trình xử lý hồ sơ và tra cứu kết quả trực tuyến Khác:......................................................................................................... Câu 13: Liệt kê những lý do chính khiến doanh nghiệp giao tiếp ít hoặc không giao tiếp với CQNN qua Internet? Các dịch vụ cung cấp qua Internet nghèo nàn Các CQNN chưa có chính sách khuyến khích Nhân viên không đủ trình độ sử dụng Internet Rất khó tìm các thông tin, dịch vụ mong muốn trên mạng Internet Thiếu các thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến Sợ bị lộ thông tin doanh nghiệp khi trao đổi qua mạng Khác:......................................................................................................... Câu 14: Cấp chính quyền doanh nghiệp hay giao tiếp nhất qua Internet? Bộ/ngành Tỉnh/thành phố Quận/Huyện Xã/Phường Câu 15: Kiểu giao dịch nhiều nhất của doanh nghiệp với cơ quan nhà nước qua Internet? Chỉ cung cấp thông tin cho CQNN Chỉ tìm kiếm và nhận thông tin/mẫu biểu từ CQNN Trao đổi thông tin hai chiều (nộp hồ sơ qua mạng) Nhận kết quả, thanh toán qua mạng Câu 16: Nhóm dịch vụ doanh nghiệp giao tiếp nhiều nhất với CQNN qua Internet? Đăng ký kinh doanh Thuế Hải quan Kho bạc Đấu thầu trực tuyến 4
  5. Dịch vụ đất đai/sở hữu tài sản/xây dựng Khiếu nại, tố cáo Khác:………………………………………. Câu 17: Mức độ hài lòng chung của doanh nghiệp khi sử dụng các dịch vụ công trực tuyến tại các trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của CQNN? a) Mức độ thường xuyên cập nhật thông tin: Rất không hài lòng Không hài lòng Hài lòng Rất hài lòng b) Khả năng dễ dàng tìm kiếm thông tin, bố trí giao diện: Rất không hài lòng Không hài lòng Hài lòng Rất hài lòng c) Tốc độ truy cập thông tin (đọc thông tin, tải các mẫu biểu): Rất không hài lòng Không hài lòng Hài lòng Rất hài lòng d) Mức độ tiện lợi khi sử dụng các dịch vụ trực tuyến (dễ dàng sử dụng, thông tin hai chiều cho phép nộp đơn qua mạng, khả năng trợ giúp): Rất không hài lòng Không hài lòng Hài lòng Rất hài lòng đ) Thái độ hỗ trợ, xử lý thủ tục của CQNN qua mạng (độ nhiệt tình của cán bộ công chức xử lý, thời gian đáp ứng): 5
  6. Rất không hài lòng Không hài lòng Hài lòng Rất hài lòng e) Mức độ bảo mật các thông tin riêng của doanh nghiệp trên mạng: Rất không hài lòng Không hài lòng Hài lòng Rất hài lòng g) Sự phối hợp giữa các CQNN, để doanh nghiệp không phải vào nhiều website, không phải cung cấp lặp lại thông tin nhiều lần khi sử dụng các dịch vụ qua Internet: Rất không hài lòng Không hài lòng Hài lòng Rất hài lòng h) Mức độ xử lý dịch vụ công trực tuyến đúng hạn của cơ quan nhà nước Rất không hài lòng Không hài lòng Hài lòng Rất hài lòng i) Khả năng tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến Rất không hài lòng Không hài lòng Hài lòng Rất hài lòng Câu 18: Doanh nghiệp thường tìm thấy các website của các CQNN như thế nào? Dùng công cụ tìm kiếm trên mạng (ví dụ: google,…) 6
  7. Gọi điện thoại hỏi Dùng đường liên kết (link) từ các website đã biết Qua giới thiệu từ người khác hoặc tờ rơi/tờ gấp/báo chí Khác:………………………….. V. NHÓM THÔNG TIN VỀ NHU CẦU CUNG CẤP DỊCH VỤ TRONG TƯƠNG LAI Câu 19: Trong tương lai doanh nghiệp muốn giao tiếp với cơ quan nhà nước qua kênh nào nhất? Trực tiếp đến gặp cán bộ nhà nước tại cơ quan Giao tiếp qua mạng Internet (website, thư điện tử,...) Giao tiếp qua điện thoại Gửi thư qua bưu điện Khác:………………………….. Câu 20: Trong tương lai doanh nghiệp muốn CQNN cung cấp những dịch vụ công trực tuyến mức độ cao nào nhất (cho phép nộp hồ sơ qua mạng)? Đăng ký kinh doanh Thuế Hải quan Kho bạc Dịch vụ đất đai/sở hữu tài sản/xây dựng Khiếu nại, tố cáo Khác:………………………………………. Câu 21: Doanh nghiệp có những đề xuất gì với CQNN để có thể sử dụng dịch vụ công trực tuyến mong muốn như trên? Bảo đảm hạ tầng CNTT cho xã hội (hạ tầng mạng viễn thông băng thông rộng, giá cước hợp lí, bảo đảm an toàn, an ninh thông tin) Hoạt động của CQNN được tin học hóa, sẵn sàng cung cấp dịch vụ công trực tuyến Thái độ của cán bộ công chức được cải thiện khi cung cấp dịch vụ công trực tuyến Có những chính sách khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến 7
  8. Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến và tổ chức tập huấn cho doanh nghiệp hiểu và nhận thức được mức độ tiện lợi, hiệu quả khi tham gia sử dụng dịch vụ công trực tuyến Khác:……………………………………………… 8
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0