Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Giải Trí - Thư Giãn »
Du lịch
8 trang
45 lượt xem
3
0

Chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng với dịch vụ du lịch lữ hành nội địa

Bài viết dựa trên mô hình chất lượng dịch vụ của Parasuraman(1988), nghiên cứu này nhằm xây dựng và kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố gồm: giá cảm nhận, cơ sở vật chất, nhân viên lữ hành; chương trình tham quan và sự tin cậy của công ty với sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch lữ hành.

gaocaolon11
28/04/2021
Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ
11 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Nghiệp vụ điều hành du lịch năm 2021-2022 (Đề tiếng Anh)
Đề thi kết thúc học phần môn Nghiệp vụ điều hành du lịch năm 2021-2022 (Đề tiếng Anh)
7 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Thiết kế và phát triển sản phẩm du lịch năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần môn Thiết kế và phát triển sản phẩm du lịch năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Nghiệp vụ thiết kế sản phẩm du lịch năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần môn Nghiệp vụ thiết kế sản phẩm du lịch năm 2021-2022
3 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ các chương trình du lịch Thái Lan của Công ty Cổ phần Du lịch Và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Vietravel chi nhánh Hà Nội
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ các chương trình du lịch Thái Lan của Công ty Cổ phần Du lịch Và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Vietravel chi nhánh Hà Nội
60 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ du lịch năm 2023-2024 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ du lịch năm 2023-2024 có đáp án
7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Điểm và tuyến du lịch Việt Nam năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Điểm và tuyến du lịch Việt Nam năm 2023-2024
3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị di sản du lịch năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị di sản du lịch năm 2023-2024
10 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2023-2024
4 trang
Giải pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch Vĩnh Long trong bối cảnh chuyển đổi số
Giải pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch Vĩnh Long trong bối cảnh chuyển đổi số
20 trang
Thực trạng và giải pháp phát huy tiềm năng du lịch của tỉnh Phú Yên theo hướng phát triển bền vững
Thực trạng và giải pháp phát huy tiềm năng du lịch của tỉnh Phú Yên theo hướng phát triển bền vững
11 trang
Đề xuất mô hình du lịch chữa lành tại xã Việt Hải (Cát Hải, Hải Phòng)
Đề xuất mô hình du lịch chữa lành tại xã Việt Hải (Cát Hải, Hải Phòng)
9 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn chương trình du lịch tham quan du lịch tại tỉnh Đắk Nông theo xu hướng bền vững
Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn chương trình du lịch tham quan du lịch tại tỉnh Đắk Nông theo xu hướng bền vững
5 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách du lịch của điểm đến vườn trái cây Lái Thiêu tỉnh Bình Dương
Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách du lịch của điểm đến vườn trái cây Lái Thiêu tỉnh Bình Dương
7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Mai Sương Travel
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Mai Sương Travel
114 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố Nha Trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố Nha Trang
124 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Phú Quốc
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Phú Quốc
126 trang
Đề cương chi tiết học phần Thiết kế chương trình du lịch (Mã số học phần: DLLH1142)
Đề cương chi tiết học phần Thiết kế chương trình du lịch (Mã số học phần: DLLH1142)
19 trang
Đề cương chi tiết học phần Điều hành chương trình du lịch (Mã số học phần: DLLH1138)
Đề cương chi tiết học phần Điều hành chương trình du lịch (Mã số học phần: DLLH1138)
11 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015