PHÒNG GD&ĐT TÂN HI PỆ ƯỜ

NG TH&THCS TÂN AN

TR

Ổ Ể Ọ

PH N THI KI M TRA NĂNG L C GIÁO VIÊN T  TI U H C NĂM H C 2018 ­ 2019 Th i gian: 90 phút.

……………….………………................

H  và tên GV:

Giám kh o 1ả

Giám kh o 2ả

ậ Nh n xét

ư ố Câu 1: Thông t

ị ề ệ

ấ ệ ự ừ ấ ệ ẩ ươ  ngày 10/10/2018, có m y ch

ầ ổ ẩ ơ ở ề ế

ề ủ    s : 20/2018/TT­BGDĐT, ngày 22 tháng 8 năm 2018, c a ề ộ   B  GD&ĐT v  vi c ban hành quy đ nh chu n ngh  nghi p giáo viên c  s  giáo ấ   ụ ng, m y đi u, m y d c ph  thông, có hi u l c t ạ   tiêu chu n và bao nhiêu tiêu chí? Th y cô hãy nêu quy trình đánh giá và x p lo i ệ ế k t qu  đánh giá theo chu n ngh  nghi p giáo viên hi n hành.

ươ ượ

ệ ử ổ  s  22/2016/TT­BGDĐT s a đ i, b  sung Thông t c xác nh n hoàn thành ch ệ ọ ượ ề ẩ ả ư ố Câu 2: Theo Thông t 30/2014/TT­BGDĐT, h c sinh đ và đ ậ ọ ả ạ ng cu i năm h c ph i đ t các đi u ki n nào?

( 3 đi m)ể ư  ổ ọ   ớ ng trình l p h c (2 đi m)ể ầ ố ạ

c xét khen th ươ Câu 3: Ph ươ ọ ấ ấ ọ

ườ ầ

ươ ể ấ ượ ử ụ ậ ươ ệ ưở ậ ạ ọ ng pháp d y h c là gì? Kĩ thu t d y h c là gì? Th y (cô) hãy ậ ạ ắ ầ nêu 3 ph ng pháp và 3 kĩ thu t d y h c mà th y (cô) th y tâm đ c nh t. Hãy ậ ộ phân tích m t ph ng hay s  d ng trong phân ng pháp, kĩ thu t mà th y cô th (5 đi m)ể . ạ ả môn gi ng d y đ  th y đ ng pháp, kĩ thu t đó.

ả ủ c hi u qu  c a ph BÀI LÀM

1