Ể
Ầ
Ự
PHÒNG GD&ĐT TÂN HI PỆ ƯỜ
Ọ
NG TH&THCS TÂN AN
TR
Ổ Ể Ọ
ờ
PH N THI KI M TRA NĂNG L C GIÁO VIÊN T TI U H C NĂM H C 2018 2019 Th i gian: 90 phút.
……………….………………................
ọ
H và tên GV:
Giám kh o 1ả
Giám kh o 2ả
ậ Nh n xét
ư ố Câu 1: Thông t
ị ề ệ
ấ ệ ự ừ ấ ệ ẩ ươ ngày 10/10/2018, có m y ch
ầ ổ ẩ ơ ở ề ế
ề ủ s : 20/2018/TTBGDĐT, ngày 22 tháng 8 năm 2018, c a ề ộ B GD&ĐT v vi c ban hành quy đ nh chu n ngh nghi p giáo viên c s giáo ấ ụ ng, m y đi u, m y d c ph thông, có hi u l c t ạ tiêu chu n và bao nhiêu tiêu chí? Th y cô hãy nêu quy trình đánh giá và x p lo i ệ ế k t qu đánh giá theo chu n ngh nghi p giáo viên hi n hành.
ươ ượ
ệ ử ổ s 22/2016/TTBGDĐT s a đ i, b sung Thông t c xác nh n hoàn thành ch ệ ọ ượ ề ẩ ả ư ố Câu 2: Theo Thông t 30/2014/TTBGDĐT, h c sinh đ và đ ậ ọ ả ạ ng cu i năm h c ph i đ t các đi u ki n nào?
( 3 đi m)ể ư ổ ọ ớ ng trình l p h c (2 đi m)ể ầ ố ạ
c xét khen th ươ Câu 3: Ph ươ ọ ấ ấ ọ
ườ ầ
ươ ể ấ ượ ử ụ ậ ươ ệ ưở ậ ạ ọ ng pháp d y h c là gì? Kĩ thu t d y h c là gì? Th y (cô) hãy ậ ạ ắ ầ nêu 3 ph ng pháp và 3 kĩ thu t d y h c mà th y (cô) th y tâm đ c nh t. Hãy ậ ộ phân tích m t ph ng hay s d ng trong phân ng pháp, kĩ thu t mà th y cô th (5 đi m)ể . ạ ả môn gi ng d y đ th y đ ng pháp, kĩ thu t đó.
ả ủ c hi u qu c a ph BÀI LÀM
1