TRƯỜNG THCS LÊ VĂN TÁM
TỔ KHOA HỌC TỰ NHIÊN
KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I
NĂM HỌC 2024 – 2025
MÔN HĐTN, HN LỚP 7
Trường THCS Lê Văn Tám
Họ và tên:……………………………
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I
NĂM HỌC 2024-2025
MÔN HĐTN, HN LỚP 7/….
Đề gồm 01 trang - thời gian làm bài 90 phút (không kể thời gian giao đề)
ĐIỂM Nhận xét của thầy/cô:
Thực hiện theo nhóm
Câu 1. Hãy trình bày bằng hình vẽ biểu tượng cảm xúc của bản thân trang trí bốn
góc của giấy bài làm (Giấy roki hoặc giấy A0/A1)?
Câu 2. Trên giấy bài làm thể hiện 3 điểm mạnh, 3 điểm hạn chế của bản thân của
học sinh mà các em đã xác định được và biện pháp đã thực hiện để khắc phục điểm
hạn chế đó?
Câu 3. Trình y cách thức các em đã thực hiện để vượt qua một khó khăn cụ thể
trong học tập hoặc trong cuộc sống. Nêu cảm xúc của các em khi vượt qua được
khó khăn đó?
Tiên Phong, ngày ….tháng … năm 2024
DUYỆT CỦA TỔ CHUYÊN MÔN NGƯỜI GIỚI THIỆU
Bùi Thị Ly
DUYỆT CỦA BGH
HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ
I. Bảng tiêu chí và mức độ đánh giá:
Tiêu chí Mức độ Đánh giá
Mức 1 Mức 2 Mức 3 Đạt Chưa đạt
1. Hoạt
động
nhóm
tham gia
nhưng chưa
tích cực
Tham gia tích
cực
Tham gia rất tích
cực
Ít nhất đạt
được ở mức
1
Không đat
được mức 1
2. Nội
dung, chất
liệu
Thực hiện đúng
nội dung yêu
cầu (tranh thể
hiện nội dung
đúng nội dung,
biểu tượng cảm
xúc, điểm
mạnh, điểm
yếu, cách khắc
phục)
Nội dung thể
hiện trong tranh
sinh động, chất
liệu đa dạng,
phong phú
Nội dung thể hiện
trong tranh sinh
động, hài hòa,
chất liệu đa dạng,
phong phú
Ít nhất đạt
được ở mức
1
Không đat
được mức 1
3. Tính
thẩm mỹ
Tranh bố cục
rõ ràng
Tranh nội
dung bố cục
ràng, màu
sắc hài hòa
Tranh nội
dung có bố cục rõ
ràng, màu sắc hài
hòa, sự tương
phản để tạo sự
tập trung và sức
mạnh thị giác
Ít nhất đạt
được ở mức
1
Không đat
được mức 1
II. Kết quả đánh giá:
- Đánh giá Đạt: Ít nhất 2/3 tiêu chí được đánh giá đạt
- Đánh giá Chưa đạt: Có 2 hoặc cả 3 tiêu chí đều không đạt
Tiên Phong, ngày 19 tháng 10 năm 2024
DUYỆT Giáo viên giới thiệu đề hướng dẫn
đánh giá
Bùi Thị Ly