Ọ Ỳ Ề Đ  THI H C K  I NĂM H C 2017 ­ 2018

S  GD&ĐT ĐĂK NÔNG                     NG THPT KRÔNG NÔ TR Ọ                                     Môn: Công ngh  10 ệ

ờ Ở ƯỜ                                                                   Th i gian làm bài:45 phút

ể ờ

Ề Ứ                                           (Không k  th i gian giao đ )

Đ  CHÍNH TH C

ọ ọ H  và tên h c sinh:……………………………..SBD…………………..

ế ằ ấ ố bào ở

ự ậ ệ  Trình bày quy trình công ngh  nhân gi ng b ng nuôi c y mô t ự ậ ế ấ

bào th c v t? ủ ấ ủ ấ ạ ộ ể ể

ả ộ

ử ụ ọ ử

ề Câu 1: (4 đi m).ể ủ th c v t? Ý nghĩa c a nuôi c y mô t ộ ế Th  nào là đ  phì nhiêu c a đ t? Phân lo i đ  phì nhiêu c a đ t? Đ Câu 2: (2 đi m).  ầ ủ ấ tăng đ  phì nhiêu c a đ t ta c n ph i làm gì?  Câu 3: (4 đi m).ể ể ặ  Nêu đ c đi m và cách s  d ng phân hóa h c? Vì sao không nên s ọ ụ d ng phân hóa h c quá nhi u?

­H t­ế

………………………………………………………………………………………………

Ọ Ỳ Ề Đ  THI H C K  I NĂM H C 2017 ­ 2018

ƯỜ Ở S  GD&ĐT ĐĂK NÔNG                      NG THPT KRÔNG NÔ TR Ọ                                  Môn: Công ngh  10ệ

Th i gian làm bài:45 phút

ể ờ

Ứ ờ              ề (Không k  th i gian giao đ )          Đ  CHÍNH TH C

ọ ọ H  và tên h c sinh:……………………………..SBD…………………..

ế ằ ấ ố bào ở

ự ậ ệ  Trình bày quy trình công ngh  nhân gi ng b ng nuôi c y mô t ự ậ ế ấ

bào th c v t? ủ ấ ủ ấ ạ ộ ể ể

ả ộ

ử ụ ọ ử

ề Câu 1: (4 đi m).ể ủ th c v t? Ý nghĩa c a nuôi c y mô t ộ ế Th  nào là đ  phì nhiêu c a đ t? Phân lo i đ  phì nhiêu c a đ t? Đ Câu 2: (2 đi m).  ầ ủ ấ tăng đ  phì nhiêu c a đ t ta c n ph i làm gì?  Câu 3: (4 đi m).ể ể ặ  Nêu đ c đi m và cách s  d ng phân hóa h c? Vì sao không nên s ọ ụ d ng phân hóa h c quá nhi u?

­H t­ế