Ọ Ỳ Ề Đ THI H C K I NĂM H C 2017 2018
S GD&ĐT ĐĂK NÔNG NG THPT KRÔNG NÔ TR Ọ Môn: Công ngh 10 ệ
ờ Ở ƯỜ Th i gian làm bài:45 phút
ể ờ
Ề Ứ (Không k th i gian giao đ )
ề
Đ CHÍNH TH C
ọ ọ H và tên h c sinh:……………………………..SBD…………………..
ế ằ ấ ố bào ở
ự ậ ệ Trình bày quy trình công ngh nhân gi ng b ng nuôi c y mô t ự ậ ế ấ
bào th c v t? ủ ấ ủ ấ ạ ộ ể ể
ả ộ
ử ụ ọ ử
ề Câu 1: (4 đi m).ể ủ th c v t? Ý nghĩa c a nuôi c y mô t ộ ế Th nào là đ phì nhiêu c a đ t? Phân lo i đ phì nhiêu c a đ t? Đ Câu 2: (2 đi m). ầ ủ ấ tăng đ phì nhiêu c a đ t ta c n ph i làm gì? Câu 3: (4 đi m).ể ể ặ Nêu đ c đi m và cách s d ng phân hóa h c? Vì sao không nên s ọ ụ d ng phân hóa h c quá nhi u?
H tế
………………………………………………………………………………………………
Ọ Ỳ Ề Đ THI H C K I NĂM H C 2017 2018
ƯỜ Ở S GD&ĐT ĐĂK NÔNG NG THPT KRÔNG NÔ TR Ọ Môn: Công ngh 10ệ
Th i gian làm bài:45 phút
ể ờ
Ứ ờ ề (Không k th i gian giao đ ) Đ CHÍNH TH C
Ề
ọ ọ H và tên h c sinh:……………………………..SBD…………………..
ế ằ ấ ố bào ở
ự ậ ệ Trình bày quy trình công ngh nhân gi ng b ng nuôi c y mô t ự ậ ế ấ
bào th c v t? ủ ấ ủ ấ ạ ộ ể ể
ả ộ
ử ụ ọ ử
ề Câu 1: (4 đi m).ể ủ th c v t? Ý nghĩa c a nuôi c y mô t ộ ế Th nào là đ phì nhiêu c a đ t? Phân lo i đ phì nhiêu c a đ t? Đ Câu 2: (2 đi m). ầ ủ ấ tăng đ phì nhiêu c a đ t ta c n ph i làm gì? Câu 3: (4 đi m).ể ể ặ Nêu đ c đi m và cách s d ng phân hóa h c? Vì sao không nên s ọ ụ d ng phân hóa h c quá nhi u?
H tế