intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:3

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luyện tập với Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang nhằm đánh giá sự hiểu biết và năng lực tiếp thu kiến thức của học sinh thông qua các câu hỏi đề thi. Để củng cố kiến thức và rèn luyện khả năng giải đề thi chính xác, mời quý thầy cô và các bạn cùng tham khảo đề thi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN LANG KHOA DU LỊCH Học kỳ:I Năm học: 2021 - 2022 Mã học phần: 211_7DL0080_01 Tên học phần: Quản trị dịch vụ khách hàng Mã nhóm lớp HP: Thời gian làm bài: 14 ngày từ ngày kết thúc học phần Hình thức thi: Tiểu luận nhóm Cách thức nộp bài (Giảng viên ghi rõ): - Upload file bài làm (word) Format nội dung: - Font: Times New Roman - Size: 13 Lần 1: ĐỀ BÀI: Hãy đề xuất phương án quản trị dịch vụ khách hàng đối với doanh nghiệp lữ hành mới thành lập HƯỚNG DẪN SINH VIÊN TRÌNH BÀY: 1. Giới thiệu Giới thiệu sơ lược về doanh nghiệp 2. Nội dung Lựa chọn hồ sơ khách hàng Lựa chọn chiến lược bán hàng Đề xuất chiến lược quan hệ khách hàng dựa trên chiến lược kinh doanh và chiến lược khách hàng của doanh nghiệp Các giải pháp đối với từng loại hình khách hàng theo cấp độ (khách lần đầu, khách lặp lại và khách ủng hộ) 3. Kết luận Tài liệu tham khảo TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM: Trọng Tốt Khá Trung bình Yếu Tiêu chí số (%) Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 đ Từ 4 – dưới 6 đ dưới 4 đ Trình bày thông Trình bày thông Trình bày thông Trình bày thông Giới thiệu tin đầy đủ rõ tin đầy đủ, rõ tin đầy đủ rõ tin đầy đủ rõ doanh 10 ràng và chính ràng và chính ràng và chính ràng và chính nghiệp xác xác xác xác Lựa chọn hồ 10 Trình bày rõ Trình bày logic Trình bày chưa Không trình sơ khách ràng và logic lý nhưng chưa rõ rõ ràng và logic bày được lý do hàng do chọn loại hồ ràng lý do chọn lý do chọn loại chọn loại hồ sơ sơ khách hàng loại hồ sơ khách hồ sơ khách khách hàng
  2. BM-006 Trọng Tốt Khá Trung bình Yếu Tiêu chí số (%) Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 đ Từ 4 – dưới 6 đ dưới 4 đ hàng hàng Trình bày logic Trình bày rõ Trình bày chưa Không trình Lựa chọn nhưng chưa rõ ràng và logic lý rõ ràng và logic bày được lý do chiến lược 20 ràng lý do chọn do chọn chiến lý do chọn chiến chọn chiến lược bán hàng chiến lược bán lược bán hàng lược bán hàng bán hàng hàng Trình bày rõ ràng và đầy đủ Trình bày đầy Trình bày chưa Trình bày chiến về chiến lược đủ nhưng chưa rõ ràng và đầy lược dịch vụ Đề xuất về dịch vụ rõ ràng về dịch đủ về dịch vụ khách hàng chiến lược khách hàng phù vụ khách hàng khách hàng phù không phù hợp 20 dịch vụ hợp với chiến phù hợp với hợp với chiến với chiến lược khách hàng lược kinh chiến lược kinh lược kinh doanh kinh doanh và doanh và chiến doanh và chiến và chiến lược chiến lược lược khách lược khách hàng khách hàng khách hàng hàng Trình bày giải Trình bày giải Trình bày giải Trình bày giải pháp logic và pháp không rõ pháp rõ ràng, pháp phù hợp Các giải phù hợp loại ràng, logic và 20 logic và phù loại hình chiến pháp hình chiến lược không phù hợp hợp loại hình lược nhưng chưa nhưng chưa rõ loại hình chiến chiến lược rõ ràng và logic ràng lược Cấu trúc các Cấu trúc các Cấu trúc các Trình bày lộn chương, mục cụ chương, mục chương, mục xộn, không thể, rõ ràng, khá cụ thể, rõ chưa cụ thể, rõ logic, không rõ logic; Có trình ràng, logic; Có ràng, logic; Có ràng; Không bày tài liệu trình bày tài liệu trình bày tài liệu trình bày tài Các yêu cầu 10 tham khảo, có tham khảo, có tham khảo; liệu tham khảo; về trình bày dẫn nguồn tài dẫn nguồn tài Chưa dẫn nguồn Quá nhiều lỗi liệu; Không có liệu rõ ràng; ít tài liệu; nhiều chính tả lỗi chính tả, lỗi chính tả, lỗi chính tả đánh (10 lỗi trở lên) đánh máy đánh máy(3-5 máy lỗi) (6-10 lỗi) Phân công công Phân công Không có sự Có phân công Sự phối hợp việc trong nhưng chưa hợp phân công 10 nhưng phối hợp trong nhóm nhóm và phối lý trước khi thực chưa tốt hợp tốt hành 100%
  3. BM-006 Ngày biên soạn: 20/10/2021 Giảng viên biên soạn đề thi: Trịnh Thị Thúy Ngày kiểm duyệt: 23/10/2021 Phó Trưởng Bộ môn kiểm duyệt đề thi: Nguyễn Thị Thao
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2