![](images/graphics/blank.gif)
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lịch sử văn học Việt Nam và thế giới năm 2023-2024
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Hi vọng Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lịch sử văn học Việt Nam và thế giới năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang được chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích cho các bạn trong quá trình học tập nâng cao kiến thức trước khi bước vào kì thi của mình. Chúc các bạn thi tốt!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lịch sử văn học Việt Nam và thế giới năm 2023-2024
- BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Lịch sử văn học Việt Nam và thế giới Mã học phần: DNV0220 Số tin chỉ: 02 Mã nhóm lớp học phần: 233_DNV0220_01 Hình thức thi: Tiểu luận Thời gian làm bài: 7 ngày ☒ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_.............................. Giảng viên nộp đề thi, đáp án bao gồm cả Lần 1 và Lần 2 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + Mã học phần_Tên học phần_Mã nhóm học phần_TIEUL_De 1 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). Trang 1 / 4
- BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Trọng số Lấy dữ Hình Ký CLO trong Câu Điểm liệu đo thức hiệu Nội dung CLO thành hỏi số lường đánh CLO phần đánh thi số tối đa mức đạt giá giá (%) PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Phân tích các đặc điểm về nội dung và nghệ thuật của một tác TIỂU ELO4 CLO3 40% phẩm văn học ở một vài trường LUẬN phái tiêu biểu. Vận dụng kỹ năng tư duy thẩm mỹ, tư duy ngôn ngữ, tư duy sáng tạo vào việc so sánh cốt TIỂU 01 10 ELO4 CLO4 truyện của một tác phẩm văn 40% LUẬN học với kịch bản của một bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học đó. Hình thành năng lực thẩm mỹ, TIỂU ELO9 CLO6 năng lực tư duy; năng lực sử 20 LUẬN dụng ngôn ngữ. Chú thích các cột: (1) Chỉ liệt kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc học phần (tương ứng như đã mô tả trong đề cương chi tiết học phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc học phần để đánh giá (có một số CLO được bố trí đánh giá bằng bài kiểm tra giữa kỳ, đánh giá qua dự án, đồ án trong quá trình học hay các hình thức đánh giá quá trình khác chứ không bố trí đánh giá bằng bài thi kết thúc học phần). Trường hợp một số CLO vừa được bố trí đánh giá quá trình hay giữa kỳ vừa được bố trí đánh giá kết thúc học phần thì vẫn đưa vào cột (1) (2) Nêu nội dung của CLO tương ứng. (3) Hình thức kiểm tra đánh giá có thể là: trắc nghiệm, tự luận, dự án, đồ án, vấn đáp, thực hành trên máy tính, thực hành phòng thí nghiệm, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp với nội dung của CLO và mô tả trong đề cương chi tiết học phần. (4) Trọng số mức độ quan trọng của từng CLO trong đề thi kết thúc học phần do giảng viên ra đề thi quy định (mang tính tương đối) trên cơ sở mức độ quan trọng của từng CLO. Đây là cơ sở để phân phối tỷ lệ % số điểm tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm số tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để hỗ trợ cho cột (6). (5) Liệt kê các câu hỏi thi số (câu hỏi số … hoặc từ câu hỏi số… đến câu hỏi số…) dùng để kiểm tra người học đạt các CLO tương ứng. (6) Ghi điểm số tối đa cho mỗi câu hỏi hoặc phần thi. (7) Trong trường hợp đây là học phần cốt lõi - sử dụng kết quả đánh giá CLO của hàng tương ứng trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cần liệt kê ký hiệu PLO/PI có liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết học phần cũng cần mô tả rõ CLO tương ứng của học phần này sẽ được sử dụng làm dữ liệu để đo lường đánh giá các PLO/PI. Trường hợp học phần không có CLO nào phục vụ việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trống cột này. III. Nội dung đề bài Trang 2 / 4
- BM-006 1. Đề bài: Anh/chị hãy phân tích một tác phẩm tiêu biểu của một trường phái văn học Việt Nam hoặc trên thế giới. 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài - Sinh viên làm bài tối thiểu 10 trang. - File Word & PDF - Font: Times New Roman - Size: 13 - Canh lề: +Lề trên: 2.0 cm + Lề dưới: 2.0 + Lề trái: 2,5 + Lề phải: 2.0 - Đặt tên file: MALOP.hotensinhvien.MSSV.tenhocphan 3. Rubric và thang điểm - Sinh viên chọn một một tác phẩm tiêu biểu của một trường phái văn học Việt Nam hoặc trên thế giới để phân tích: - Nội dung cụ thể (gợi ý): Phân tích tác phẩm dưới lăng kính của nguyên lý mỹ học và phương pháp sáng tác của một trường phái văn học cụ thể (Nhân vật trung tâm; Nguyên tắc khắc hoạ tính cách, các chủ đề…) + Cốt truyện + Nhân vật + Ý nghĩa, chủ đề + Ngôn ngữ nghệ thuật …. Tiêu chí Trọng Tốt Khá Trung bình Yếu số Từ 8-10 đ Từ 6-dưới 8 đ Từ 4-dưới 6 đ dưới 4 đ 100% Cốt truyện 30% Phân tích cụ Phân tích chưa Phân tích Không đầy Phân tích cốt truyện thể những đầy đủ nhưng chung chung đủ và không và kết cấu của một tác chi tiết, tình chính xác, sâu chưa phân tích đáp ứng phẩm văn học tiết, biến sắc chính xác, sâu được các cố … câu sắc yêu cầu truyện Nhân vật 30% Phân tích Phân tích đầy Phân tích Không đầy Phân tích sâu sắc và sâu sắc cấu đủ nhưng chưa chung chung, đủ và không thấu đáo: Nhân vật trúc tâm lý sâu sắc chưa phân tích đáp ứng trung tâm; Nguyên tắc nhân vật chính xác, rõ được các khắc hoạ tính cách… ràng yêu cầu Trang 3 / 4
- BM-006 Ý nghĩa, chủ đề tác 30% Đưa ra được Nội dung thể Nội dung trình Không đầy phẩm những thông hiện chưa đầy bày còn chung đủ và không Trình bài được ý điệp, ý đủ, còn sơ sài chung, chưa đáp ứng nghĩa, chủ đề tác nghĩa, tư sâu sắc được các phẩm tưởng của yêu cầu tác phẩm Hình thức trình bày 10% Đúng Đảm bảo bài Đúng format, Chưa đúng báo cáo, tiểu luận format, trình viết đúng trình bày đẹp, format, trình bày đẹp, format, trình logic, khoa bày thiếu logic, khoa bày khoa học, học, năng lực logic, không học, có có năng lực phân tích và khoa học, năng lực phân tích và diễn đạt chưa thiếu khả phân tích và diễn đạt tốt năng phân diễn đạt tích và năng lực sử dụng ngôn ngữ TP. Hồ Chí Minh, ngày ….. tháng ….. năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề ThS. Nguyễn Thị Quý Trang 4 / 4
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần môn Dẫn luận ngôn ngữ học - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM
1 p |
219 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Chuyên đề chủ nghĩa xã hội khoa học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
37 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
60 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần môn Ngữ pháp năm 2019-2020 - Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (Đề 1)
2 p |
91 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Công tác Quốc phòng An ninh năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
45 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đánh giá kết quả giáo dục mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
35 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đánh giá kết quả giáo dục mầm non năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
10 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Những vấn đề lịch sử của khối ASEAN năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
20 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Dạy học tích cực các nội dung khoa học xã hội năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
25 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
32 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Dạy học tác phẩm văn chương theo hướng dẫn phát triển năng lực cảm thụ thẩm mỹ và tích hợp liên môn năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
21 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
11 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Giới và phát triển năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
32 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tổ chức thực hiện hợp đồng xuất khẩu chương trình giáo dục mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
46 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lịch sử Việt Nam đại cương năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
39 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp dạy học kể chuyện ở Tiểu học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
32 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Dạy học tập làm văn cho học sinh tiểu học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
23 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
19 |
2
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)