intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nhập môn Quan hệ công chúng nghệ thuật năm 2023-2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

3
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn sinh viên cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nhập môn Quan hệ công chúng nghệ thuật năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây giúp các em dễ dàng hơn trong việc ôn tập và nâng cao kiến thức chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Chúc các em đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nhập môn Quan hệ công chúng nghệ thuật năm 2023-2024

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐỀ THI CUỐI KỲ KHOA XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN HỌC PHẦN NHẬP MÔN QUAN HỆ CÔNG CHÚNG Học kỳ 2, Năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Học phần: Nhập môn Quan hệ Công Số tín chỉ: 2 chúng Mã học phần: 71APPR40602 Mã nhóm lớp học phần: 232_71APPR40602_01 Thời gian làm bài: 60 phút Hình thức thi: Tự luận SV được tham khảo tài liệu: Có ☒ Không ☐ Giảng viên nộp đề thi, đáp án Lần 1 ☒ Lần 2 ☐ II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO Trọng số Ký CLO trong Lấy dữ liệu đo Hình thức Câu hỏi Điểm số hiệu Nội dung CLO thành phần lường mức đạt đánh giá thi số tối đa CLO đánh giá PLO/PI (%) (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Vận dụng được kiến thức về PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu CLO1 của doanh nghiệp; Tự luận 50% Câu 1 5.0 vận dụng nguyên tắc hoạt động vào giải quyết công việc. Vận dụng kỹ năng Tự luận viết, kỹ năng lên kế hoạch, kỹ năng 30% CLO3 Câu 2 3.0 6.1 quản lý dự án vào các hoạt động quan hệ công chúng Thuần thục công Tự luận nghệ; Phát triển các kỹ năng tư duy, phân tích, đánh giá CLO4 20% Câu 2 2.0 trong việc giải quyết các tình huống quan hệ công chúng cụ thể.
  2. Yêu cầu cách thức nội bài thi: SV gõ câu trả lời trực tiếp vào hệ thống thi hoặc nộp file dạng PDF. II. Nội dung câu hỏi thi Câu 1: (4 điểm) Có quan điểm cho rằng: Xử lý khủng hoảng truyền thông là công việc đặc trưng của nghề quan hệ công chúng. Anh/chị nhận định như thế nào về quan điểm này? Câu 2: (6 điểm) Xác định nội dung mô hình RACE. Ứng dụng mô hình này để phác thảo kế hoạch quan hệ công chúng cho một sản phẩm/thương hiệu nội địa (local brand) mà anh/chị lựa chọn.
  3. ĐÁP ÁN PHẦN TỰ LUẬN VÀ THANG ĐIỂM Phần câu Nội dung đáp án Ghi chú Thang điểm hỏi Câu 1 4.0 Nội dung a: Khủng hoảng là một sự thay đổi đột ngột Xác định được hoặc là nguyên nhân của một quá trình, dẫn bản chất khủng đến một vấn đề cấp bách cần phải giải quyết 0.5 hoảng truyền ngay lập tức. thông. Nội dung b: Đối với một công ty, khủng hoảng có thể Xác định khủng gây ra thiệt hại đột ngột và nghiêm trọng hoảng truyền cho nhân viên, danh tiếng và doanh thu của 0.5 thông ảnh hưởng họ. đến công ty Nội dung c: Khủng hoảng đương nhiên liên quan đến Nhận định truyền thông và đông đảo công chúng. khủng hoảng lên quan đến đối 0.5 tượng công chúng Nội dung d: Nhận định Xử lý khủng hoảng truyền thông Nhận định đặc là công việc đặc trưng của nghề Quan hệ 1.0 trưng khủng Công chúng. hoảng truyền Lý giải phù hợp, có ví dụ thông. Lý giải. 1.5 Câu 2 6.0 Nội dung a: R – Research: Nghiên cứu thông tin sản Xác định đúng phẩm, thương hiệu, thị trường (0.5đ) 0.5 mô hình RACE A – Action: Các hành động cụ thể của sản 0.5 phẩm, thương hiệu (0.5đ) C – Communication: Truyền thông đến 0.5 công chúng mục tiêu (0.5đ) E – Evaluation: Đánh giá hiệu quả hoạt 0.5 động truyền thông (0.5đ) Nộ dung b: Sinh viên chọn đúng thương hiệu nội địa 0.5 Ứng dụng Thực hiện đủ các bước theo mô hình RACE 2.0 Ý tưởng có tính khả thi, sáng tạo độc đáo 1.5 Điểm tổng 10.0
  4. TP. Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 03 năm 2024 NGƯỜI DUYỆT ĐỀ GIẢNG VIÊN RA ĐỀ ThS. Lê Gấm Th.S Đặng Thị Kim Chi
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
182=>2