intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Biên dịch Hàn - Việt 2 năm 2021-2022

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:3

4
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Biên dịch Hàn - Việt 2 năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Biên dịch Hàn - Việt 2 năm 2021-2022

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA: XÃ HỘI NHÂN VĂN ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 3, năm học 2021 - 2022 Mã học phần: DTK0061 Tên học phần: BIÊN DỊCH HÀN VIỆT 2 Mã nhóm lớp học phần: 213_DTK0061_02, 213_DTK0061_03, 213_DTK0061_04, 213_DTK0061_05 Thời gian làm bài (phút/ngày): 14 ngày Hình thức thi: Tiểu luận nhóm Cách thức nộp bài - Upload file bài làm (word, excel, pdf…); - Upload bài trên trang thi cte ngày 19.07.2022 - Nộp bản giấy tại văn phòng khoa ngày 15.07.2022 Format nội dung đề thi: - Font: Times New Roman (tiếng Việt), Batang (tiếng Hàn) - Size: 13 - Số lượng trang: Phụ thuộc vào nội dung dịch Đề bài: ????? ?? ? Mục lục 1. ??? 2. ??? ? 3. ?? 4. ??? 5. ? 6. ??? 7. ???? 8. T ? 9. ??? 10. ??? 11. ?? 12. ? 13. ??
  2. BM-006 14. ?? 15. ??? 16. ? 17. ?? 18. ?? Danh sách phân công công việc ( STT, họ và tên, MSSV, Nội dung dịch, điểm, ghi chú) Hướng dẫn sinh viên trình bày: - Sử dụng bìa tiểu luận đúng quy định của trường - Chú ý canh lề và trình bày nội dung rõ ràng, mạch lạc. - Chú ý lỗi chính tả tiếng Hàn và tiếng Việt. - Nội dung bài tiếng Hàn cần dịch sang tiếng Việt phải đưa vào chính xác, rõ ràng - 1 câu tiếng Hàn phải dịch 1 câu tiếng Việt bên dưới - Các hình trong tài liệu dịch có thể sử dụng để đưa vào bài tiểu luận nhóm. - Phần dịch của từng sinh viên đảm nhận phải có họ tên và MSSV bên gốc trái đầu trang giấy. - Phần cuối phải có danh sách phần công công việc. Tiêu chí chấm điểm và thang điểm (Rubric): Tiêu chí Trọng Không đạt (D) Trung bình (C) Khá (B) Xuất sắc (A) số (%) Dưới 4 Từ 4 – dưới 6 đ Từ 7 – dưới 8 đ Từ 8 – 10 đ Cấu trúc 10 Bài viết tổ chức Bài viết mạch lạc và Bài viết mạch lạc Bài viết thể hiện sự thiếu logic. Có vài nhìn chung được tổ và được tổ chức tập trung cao vào đoạn trong bài có chức hợp lý. Vài điểm hợp lý với cách tính logic và hợp lý tính mạch lạc đặt không đúng chỗ và chuyển đoạn, của các quan điểm. nhưng thiếu tính chệch khỏi chủ đề. Có chuyển ý chặt Tính thống nhất của thống nhất. Có sự chuyển ý, chuyển chẽ. Nhìn chung bài rõ ràng đưa người nhiều lỗi đáng kể. đoạn nhưng không thể hiện tính đọc đi đến kết luận xuyên suốt toàn bài. thống nhất trong và quan điểm trong nội dung. bài. Nội dung 50 Trình bày vài quan Nội dung thể hiện quan Nội dung thể hiện Nội dung thể hiện điểm và lập luận điểm và lập luận. Đưa ý tưởng sáng tạo, những ý tưởng được nhưng hầu hết các ra một số ý tưởng sáng các quan điểm phân tích kỹ càng với ý tưởng chưa được tạo. được phát triển các lập luận sáng tạo phát triển đầy đủ và đầy đủ với căn cứ và có bằng chứng không độc đáo. vững chắc. vững vàng hỗ trợ cho chủ đề bài viết. Phát triển 10 Quan điểm chủ đạo Quan điểm chủ đạo Quan điểm chủ Quan điểm chủ đạo ý của bài không được của bài được phát triển đạo của bài được của bài được phát phát triển chi tiết chi tiết hóa ở mức giới phát triển tốt, các triển tốt, các nội hóa. Các ý tưởng hạn. Vài chỗ thể hiện nội dung chi tiết dung chi tiết nhiều và trong bài mơ hồ, tư duy phản biện. đầy đủ và có ý có chất lượng. Thể thiếu luận cứ, thiếu nghĩa. Tư duy hiện tư duy phản tư duy phản biện. phản biện được biện tốt. đưa vào các luận điểm.
  3. BM-006 Văn 10 Chính tả, dấu câu Nhìn chung bài viết Bài viết có vài lỗi Không có lỗi chính tả phạm, và lỗi văn phạm đúng chính tả, sử dụng về chính tả, dấu nào gây xao lãng, Trình bày gây xao lãng, gây dấu câu và văn phạm câu, văn phạm không có lỗi dấu câu khó hiểu cho người đúng, người đọc vẫn nhưng người đọc hay văn phạm; không đọc. Nhiều lỗi trình hiểu được nội dung vẫn hiểu được nội có lỗi trình bày, đánh bày, đánh máy. của bài. Còn có lỗi dung rõ ràng. Rất máy. trình bày và đánh máy. ít lỗi trình bày, đánh máy. Văn 10 Chỉ dùng các cấu Gần như đạt được mức Đạt tới văn phong Thể hiện văn phong phong trúc câu đơn giản, độ sử dụng cấu trúc của bậc Đại học; xuất sắc vượt khỏi vốn từ ít, thuật câu, vốn từ, thuật hùng giọng văn thích bậc Đại học; thuật hùng biện, giọng biện, giọng văn của hợp và thuật hùng hùng biện và giọng văn kém. bậc Đại học. biện được sử văn trong bài ấn dụng để làm nổi tượng; sử dụng và bật nội dung; cấu phối hợp các cấu trúc trúc câu da dạng câu sang tạo. và ấn tượng. Định dạng 10 Không đáp ứng các Đạt các yêu cầu về Đạt các yêu cầu Đạt tất cả các yêu yêu cầu về định định dạng và bố cục về định dạng và cầu về định dạng và dạng và bố cục của của bài viết; căn lề, bố cục của bài bố cục của bài viết; bài viết; căn lề, cách đoạn, giãn dòng viết; căn lề, cách căn lề, cách đoạn, cách đoạn, giãn nhìn chung đúng yêu đoạn, giãn dòng giãn dòng đúng yêu dòng sai yêu cầu; cầu; bài viết trình bày đúng yêu cầu; cầu; bài viết trình trình bày không rõ rõ ràng nhưng vài phân bài viết trình bày bày rõ ràng, các phân ràng. đoạn chưa được kết nối rõ ràng và các đoạn kết nối đúng, đúng. phân đoạn kết nối hình thức trình bày đúng. chuyên nghiệp. Ngày biên soạn:01.07.2022 Giảng viên biên soạn đề thi: Th.S Nguyễn Thu Vân Ngày kiểm duyệt: Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn kiểm duyệt đề thi: Th.S Nguyễn Thị Hương Sau khi kiểm duyệt đề thi, Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn gửi về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2