intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Các liệu pháp thực hành tham vấn trị liệu cơ bản năm 2021-2022

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:2

2
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các bạn cùng tham khảo và tải về “Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Các liệu pháp thực hành tham vấn trị liệu cơ bản năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang" sau đây để biết được cấu trúc đề thi cũng như những nội dung chính được đề cập trong đề thi để từ đó có kế hoạch học tập và ôn thi một cách hiệu quả hơn. Chúc các bạn thi tốt!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Các liệu pháp thực hành tham vấn trị liệu cơ bản năm 2021-2022

  1. BM-004 TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN VĂN LANG KHOA XÃ HỘI Học kỳ: 2 Năm học: 2021 - 2022 & NHÂN VĂN Tên học phần: Mã học phần: Các liệu pháp Tín chỉ: 3 Khóa: DTL0320 thực hành tham vấn trị liệu cơ bản Mã nhóm lớp HP: K24TL - Đề thi số: 1 - Mã đề thi: ……… Thời gian làm bài: 15 (ngày) Hình thức thi: Tiểu luận ĐỀ BÀI: Hãy chọn một hoặc kết hợp các liệu pháp tâm lý dưới đây và thực hành trị liệu trên một trường hợp cụ thể với các yêu cầu sau: - Liệu pháp Thực tại/ Thực tế - Liệu pháp Hiện sinh - Liệu pháp Tập trung Giải pháp - Liệu pháp Nhận thức-Hành vi - Liệu pháp giải mẫn cảm - Liệu pháp Phân tâm YÊU CẦU: 1. Sinh viên ghi âm hoặc ghi hình lại toàn bộ phiên trị liệu. 2. Viết báo cáo thực hành dưới dạng một tiểu luận theo format giảng viên đã hướng dẫn. HƯỚNG DẪN SINH VIÊN TRÌNH BÀY: Về nội dung: Bài báo cáo trường hợp/ case phải bảo đảm các nội dung sau: 1. Dữ liệu cá nhân của thân chủ 2. Tóm tặt vấn đề được thân chủ trình bày 3. Lịch sử vấn đề 4. Lịch sử gia đình 5. Đánh gia vấn đề: - Đánh giá không chính thức bao gồm kiểm tra trạng thái tinh thần, kiểm tra triệu chứng, và - Đánh giá chính thức: Kiểm tra bằng test tâm lý liên quan đến vấn đề của thân chủ. 6. Nhận diện vấn đề và xây dựng khung trị liệu 7. Tham vấn-trị liệu: . Nêu tóm tắt liệu pháp/ các liệu pháp được ứng dụng để trợ giúp . Nếu các kỷ thuật của liệu pháp 8. Tài liệu tham khảo: liệt kê nguồn tài liệu tham khảo trong quá trình trị liệu và viết báo cáo trường hợp/ case 9. Phụ lục: đính kèm các test đánh giá Về hình thức trình bày:
  2. BM-004 Không quá 12 trang (cả bìa). Trang bìa: trình bày theo mẫu tiểu luận giảng viên đã hướng dẫn trong học phần với đầy đủ thông tin về tên học phần, tên đề tài, họ tên SV, mã số SV, GVHD, thời gian thực hiện. Font: Time New Roman; size 13; giãn dòng 1.15; lề Top: 3, Bottom: 2, Left: 2.5, Right: 2 cm. Canh đều 2 biên (Justify). Giữa các đoạn giãn cách 6 pt. Tài liệu tham khảo trích dẫn trong thân bài để ngoặc vuông theo đúng số thứ tự thống kê bên dưới và có số trang rõ ràng. VD: [1, 15]: nghĩa là tài liệu tham khảo số 1, trang 15. Tài liệu tham khảo  Sách: (sách + tạp chí khoa học) 1. Trương Thị Khánh Hà (2019), Tâm lý học phát triển, NXB Đại học quốc gia Hà Nội. 2. …  Website: ∙ TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM: 1 Dữ liệu cá nhân Điểm 2 Vấn đề được trình bày 3 Lịch sử vấn đề 2 4 Lịch sử gia đình 5 Đánh gia vấn đề - Đánh giá không chính thức 2 - Đánh giá chính thức 6 Nhận diện vấn đề và xây dựng khung trị liệu 7 Tham vấn-Trị liệu 5 8 Tài liệu tham khảo 9 Phụ lục 1 Tổng cộng 10 Ngày biên soạn: 25/10/2021 Giảng viên biên soạn đề thi: TS. Huỳnh Công Du Ngày kiểm duyệt: 25/10/2021 Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn kiểm duyệt đề thi: PGS.TS Lê Thị Minh Hà Sau khi kiểm duyệt đề thi, Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn gửi về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
18=>0