intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lập kế hoạch truyền thông năm 2023-2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lập kế hoạch truyền thông năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lập kế hoạch truyền thông năm 2023-2024

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: KHOA QHCC-TT ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 3, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Lập Kế Hoạch Truyền Thông Mã học phần: 71COPL40503 Số tín chỉ: 3 Mã nhóm lớp học phần: 233_71COPL40503 10 ngày Hình thức thi: Tiểu luận (có thuyết trình) Thời gian làm bài: ☐ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file Tennhom_CK__LKHTT_MalopHP II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Lấy dữ Ký Hình Trọng số CLO Câu Điểm liệu đo hiệu Nội dung CLO thức trong thành phần hỏi số lường CLO đánh giá đánh giá (%) thi số tối đa mức đạt PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Thu thập đầy đủ các thông tin cần thiết phục vụ cho việc lựa chọn giải Tiểu luận CLO1 pháp, lập chiến Thuyết 20% 1 2 PI 3.1 lược, kế hoạch trình cho hoạt động truyền thông đa phương tiện Phân tích chính xác các dữ liệu, thông tin phục vụ cho việc ra quyết Tiểu luận định lựa chọn giải CLO2 Thuyết 20% 1 3 PI 3.2 pháp, lập chiến trình lược, kế hoạch cho hoạt động truyền thông đa phương tiện Trang 1 / 4
  2. BM-006 Thực hiện các nghiệp vụ điều tra, khảo sát, nghiên cứu thị trường nhằm phát Tiểu luận hiện, phân tích, CLO3 Thuyết 20% 1 2 PI 8.1 đánh giá nhu cầu, trình xu hướng mới để xây dựng kế hoạch cho hoạt động truyền thông đa phương tiện Thực hiện các phương pháp phân tích dữ liệu từ các báo cáo thị Tiểu luận trường để dự đoán CLO4 Thuyết 20% 1 PI 8.2 xu hướng mới cho trình việc xây dựng kế hoạch truyền thông đa phương tiện Thể hiện đầy đủ tinh thần đam mê với công việc và ý Tiểu luận CLO5 chí khởi nghiệp Thuyết 20% 1 PI 10.2 trong lĩnh vực trình truyền thông đa phương tiện III. Nội dung đề bài 1. Đề bài: Lập kế hoạch truyền thông trong vòng 6 tháng cho một doanh nghiệp/ sản phẩm/ thương hiệu bất kỳ 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài: tiểu luận (có thuyết trình tại lớp vào buổi cuối) Nội dung cần có: - Giới thiệu DN, phân tích bối cảnh - Xác định mục tiêu, chân dung & insight đối tượng truyền thông - Xây dựng chiến lược truyền thông, ý tưởng và thông điệp truyền thông - Kế hoạch thực thi chi tiết: lựa chọn công cụ truyền thông, phân bổ thời gian, ngân sách, nhân sự thực hiện - Dự kiến hiệu quả đạt được, cách thức đo lường, đánh giá Trang 2 / 4
  3. BM-006 3. Rubric và thang điểm Tiêu chí Trọng số Tốt Khá Trung bình Yếu % Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới Từ 4 – dưới dưới 4 đ 8đ 6đ Xây dựng kế 25% Kế hoạch đầy đủ Kế hoạch gần Kế hoạch Kế hoạch hoàn hoạch truyền các bước, chi tiết đầy đủ các thiếu các toàn sai thông nội dung triển bước, thiếu bước quan khai, biết ứng chi tiết nội trọng, nội dụng mô hình dung triển dung triển truyền thông phù khai, ứng khai không hợp dụng mô hình chi tiết, truyền thông không ứng chưa phù hợp dụng mô hình truyền thông Ý tưởng 10% Ý tưởng truyền Ý tưởng Ý tưởng Ý tưởng truyền sáng tạo thông sáng tạo, truyền thông truyền thông thông sai hoàn đột phá, khác có sáng tạo thiếu sáng tạo toàn biệt một phần, một phần, chưa đột phá, chưa đột phá, chưa khác không khác biệt biệt Sản phẩm 30% Đầy đủ các sản Đạt 1/2 các Đạt 1/3 các Không có sản minh hoạ phẩm minh hoạ sản phẩm sản phẩm phẩm minh hoạ theo yêu cầu: minh hoạ minh hoạ Key Visual, theo yêu cầu: theo yêu cầu: Story Board, Key Visual, Key Visual, TVC/Viral Story Board, Story Board, clip/MV/Short TVC/Viral TVC/Viral film, clip/MV/Shor clip/MV/Shor OOH/Online, t film, t film, Audio, bài PR, OOH/Online, OOH/Online, Content Audio, bài Audio, bài Planning PR, Content PR, Content Calendar Planning Planning Calendar Calendar Kỹ năng 15% Trình bày rõ Trình bày Trình bày Trình bày hoàn thuyết trình ràng, mạch lạc, thiếu rõ ràng, không rõ toàn lạc đề truyền tải được ý chưa mạch ràng, không tưởng, thông lạc, truyền tải mạch lạc, điệp, bố cục kế được một không truyền hoạch truyền phần ý tưởng, tải được ý thông thông điệp, tưởng, thông bố cục kế điệp, bố cục hoạch truyền kế hoạch thông truyền thông Trả lời câu 10% Trả lời đúng Trả lời gần Trả lời đúng Trả lời lạc đề Trang 3 / 4
  4. BM-006 hỏi phản trọng tâm, có đúng trọng một phần, biện dẫn chứng cụ thể tâm, thiếu không dẫn dẫn chứng cụ chứng cụ thể thể Đặt câu hỏi 10% Đặt câu hỏi phù Đặt câu hỏi Đặt câu hỏi Không đặt câu cho nhóm hợp, đúng nội chưa phù không liên hỏi khác dung trình bày hợp, thiếu quan, không của nhóm bám sát nội bám sát nội dung trình dung trình bày của nhóm bày của nhóm TP. Hồ Chí Minh, ngày 09 tháng 07 năm 2024 Người duyệt đề (Trưởng Bộ Môn) Giảng viên ra đề TS. Trần Đức Tuấn ThS. Trần Ngọc Anh Vũ Trang 4 / 4
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2