![](images/graphics/blank.gif)
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Thiết kế đồ hoạ 2 năm 2023-2024
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Với mong muốn giúp các bạn đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới, TaiLieu.VN đã sưu tầm và chọn lọc gửi đến các bạn Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Thiết kế đồ hoạ 2 năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang hi vọng đây sẽ là tư liệu ôn tập hiệu quả giúp các em đạt kết quả cao trong kì thi. Mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Thiết kế đồ hoạ 2 năm 2023-2024
- BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA CÔNG NGHỆ SÁNG TẠO ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 3, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: THIẾT KẾ ĐỒ HỌA 2 Mã học phần: 71GRA220112 Số tin chỉ: 2 Mã nhóm lớp học phần: 233_71GRA220112_01 180 Phút/ Hình thức thi: Dự án / Đồ án Thời gian làm bài: ngày ☒ Cá nhân ☐ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_.............................. 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + 71GRA220112_THIẾT KẾ ĐỒ HỌA 2_233_71GRA220112_01_TIEUL_De 1 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). Trang 1 / 4
- BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Lấy dữ Ký Hình Trọng số CLO Câu Điểm liệu đo hiệu Nội dung CLO thức trong thành phần hỏi số lường CLO đánh giá đánh giá (%) thi số tối đa mức đạt PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Sinh viên có khả năng áp dụng các kỹ thuật và công cụ CLO3 để tạo nên các hiệu 40% 2, 3 4.0 PI 6.1 quả đồ họa chuyển động sáng tạo, độc đáo. Sinh viên có khả năng thiết kế và thực hiện các dự án đồ họa chuyển 1, 3, CLO4 động có chất lượng, Bài tập 40% 4.0 PI 6.2 phù hợp với mục thực hành 4 tiêu và đáp ứng đúng vai trò khách hàng Sinh viên có khả năng làm việc độc lập và tự chủ trong quá trình thiết kế, PI 7.1 CLO5 đồng thời có trách 20% 5 2.0 PI 7.2 nhiệm, trung thực trong quá trình sáng tạo sản phẩm. Chú thích các cột: (1) Chỉ liệt kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc học phần (tương ứng như đã mô tả trong đề cương chi tiết học phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc học phần để đánh giá (có một số CLO được bố trí đánh giá bằng bài kiểm tra giữa kỳ, đánh giá qua dự án, đồ án trong quá trình học hay các hình thức đánh giá quá trình khác chứ không bố trí đánh giá bằng bài thi kết thúc học phần). Trường hợp một số CLO vừa được bố trí đánh giá quá trình hay giữa kỳ vừa được bố trí đánh giá kết thúc học phần thì vẫn đưa vào cột (1) (2) Nêu nội dung của CLO tương ứng. (3) Hình thức kiểm tra đánh giá có thể là: trắc nghiệm, tự luận, dự án, đồ án, vấn đáp, thực hành trên máy tính, thực hành phòng thí nghiệm, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp với nội dung của CLO và mô tả trong đề cương chi tiết học phần. (4) Trọng số mức độ quan trọng của từng CLO trong đề thi kết thúc học phần do giảng viên ra đề thi quy định (mang tính tương đối) trên cơ sở mức độ quan trọng của từng CLO. Đây là cơ sở để phân phối tỷ lệ % số điểm tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm số tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để hỗ trợ cho cột (6). (5) Liệt kê các câu hỏi thi số (câu hỏi số … hoặc từ câu hỏi số… đến câu hỏi số…) dùng để kiểm tra người học đạt các CLO tương ứng. Trang 2 / 4
- BM-006 (6) Ghi điểm số tối đa cho mỗi câu hỏi hoặc phần thi. (7) Trong trường hợp đây là học phần cốt lõi - sử dụng kết quả đánh giá CLO của hàng tương ứng trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cần liệt kê ký hiệu PLO/PI có liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết học phần cũng cần mô tả rõ CLO tương ứng của học phần này sẽ được sử dụng làm dữ liệu để đo lường đánh giá các PLO/PI. Trường hợp học phần không có CLO nào phục vụ việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trống cột này. III. Nội dung đề bài 1. Đề bài Tạo một đoạn video Motion Graphic dài từ 30 giây đến 1 phút, nhằm quảng bá cho một sản phẩm hoặc dịch vụ mà sinh viên tự chọn. Video bao gồm đầy đủ các yếu tố sau: (1) Logo của sản phẩm / dịch dụ (2) Thông điệp chính / khẩu hiệu (hiệu ứng tyography animation) (3) Các hiệu ứng chuyển động mô tả cho các hình ảnh thiết kế. Tối thiểu 4 scene thiết kế. (4) Âm thanh, nhạc nền phù hợp (5) Làm việc trung thực, không gian lận, sao chép. 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài Nội dung: • Bài thi phải được trình bày đầy đủ các quy định • File bài thi phải được nộp đầy đủ các file project (Adobe Illustration, Adobe Photoshop, Adobe After Effect). Lưu ý: Sinh viên sẽ bị điểm 0 nếu: • Vắng quá 20% số buổi học không phép • Không nộp bài Hình thức nộp bài: • File bài thi phải được nộp đầy đủ các file project (Adobe Illustration, Adobe Photoshop, Adobe After Effect). 3. Rubric và thang điểm Trọn Tốt Khá Trung bình Yếu g Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 đ Từ 4 – dưới 6 dưới 4 đ Tiêu chí CL đ số O (%) Sinh viên áp Sinh viên sử Sinh viên sử Sản phẩm Áp dụng các dụng linh hoạt dụng các kỹ dụng các kỹ thiết sự kỹ thuật và CLO các kỹ thuật và thuật và công cụ thuật và công sáng tạo, công cụ để 40% 3 công cụ phần hiệu quả nhưng cụ ở mức độ cơ chỉ được sử tạo nên các mềm để tạo nên chưa đủ linh bản để tao nên dụng các hiệu quả đồ các hiệu ứng đồ hoạt. Sản phẩm các hiệu quả công cụ cơ Trang 3 / 4
- BM-006 họa sáng tạo, họa độc đáo và tạo ra độc đáo, đồ họa nhưng bản nhưng độc đáo sáng tạo, dễ nhưng thiết đi thiết đi sự sáng còn khó dàng thu hút đột phá và tinh tạo và độc đáo. khăn cản người xem và tế để tạo ấn Sản phẩm trở. Hiệu tạo giá trị ấn tượng mạnh mẽ không gây quả đồ họa tượng mạnh mẽ được sự chú ý mờ nhạt và đặc biệt đến không tạo người xem ấn tượng. Sinh viên thực Sinh viên thực hành thiết kế và Sinh viên Sinh viên thực hành thiết kế thực hiện dự án thiết kế dự hành thiết kế và và thực hiện dự đáp ứng mục án không thực hiện dự án án đáp ứng Thiết kế và tiêu và nhu cầu đáp ứng với sự tỉ mỉ và một phần yêu thực hiện dự khách hàng, tuy đúng mục chính xác, đảm cầu khách án phù hợp nhiên còn một tiêu và nhu CLO bảo mục tiêu hàng, nhưng với mục tiêu 40% số điểm chưa cầu khách 4 khách hàng còn thiếu sự tỉ và đáp ứng hoàn hảo. Sản hàng, thiếu được hiểu rõ và mỉ. Sản phẩm nhu cầu phẩm vẫn đáp đi sự hiểu đáp ứng toàn cuối cùng khách hàng ứng được phần biết và chú diện từ kỹ thuật, không hoàn lớn yêu cầu ý đến yêu thẩm mỹ, giá trị toàn đáp ứng khách hàng và cầu được đề thị trường được mong đợi mang được giá ra. của khách hàng trị tương đối tốt Sinh viên tự chủ Sinh viên có Sinh viên thiếu Sinh viên và có trách trách nhiệm sự tự chủ trong thiếu sự tự nhiệm trong quá trong công việc. quá trình làm chủ và trách Tự chủ trong trình làm việc, Trung thực và việc. Vẫn còn nhiệm trong quá trình làm tuân thủ thời chân thành các vấn đề liên công việc, việc, có trách hạn. Luôn trung trong quy trình quam đến độ thiếu trung nhiệm, trung CLO 20% thực và minh sáng tạo sản trung thực thực và có thực trong 5 bạch trong quá phẩm. trong quá trình những hành quá trình trình sáng tạo sáng tạo sản vi gian lận sáng tạo sản sản phẩm. Tích phẩm trong quá phẩm. cực tìm kiếm trình sáng phản hồi và sẵn tạo sản sàng học hỏi phẩm. 100% TP. Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 6 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề TS. Võ Văn Lạc Phạm Ngọc Thanh Tân Trang 4 / 4
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - IT3120
1 p |
747 |
66
-
Đề thi kết thúc học phần Anh văn chuyên ngành Công nghệ thông tin (Trường trung cấp Tây Nguyên)
15 p |
495 |
56
-
Đề thi kết thúc học phần Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - IT3620
1 p |
419 |
53
-
Đề thi kết thúc học phần môn Hệ phân tán học kì I (năm 2014-2015): Đề số 01A - Đại học Duy Tân
1 p |
420 |
16
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
103 |
11
-
Đề thi kết thúc học phần môn Nhập môn Internet và Elearning năm 2021 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
1 p |
112 |
10
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kiến trúc máy tính và hợp ngữ năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
62 |
10
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
71 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kiến trúc máy tính và hợp ngữ năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
128 |
8
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hệ điều hành năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
71 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cơ sở dữ liệu nâng cao năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
51 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lập trình căn bản năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
78 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Khai phá dữ liệu năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
29 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hệ cơ sở tri thức năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
54 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lập trình căn bản năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
42 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Công nghệ phần mềm năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
31 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Công nghệ phần mềm năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
22 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Cơ sở dữ liệu năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế
2 p |
17 |
2
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)