Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
PR - Truyền thông
4 trang
124 lượt xem
34
0

Hiệp sĩ… PR

Giải cứu khủng hoảng đòi hỏi toàn bộ cỗ máy doanh nghiệp chuyển động, nhưng trong đó PR đóng vai trò cực kỳ quan trọng – như một hiệp sĩ ra tay kịp tời và mạnh mẽ. Có như vậy mới giảm thiểu được những tác động xấu nhất. Tùy theo tính chất của cuộc khủng hoảng và mức độ nghiêm trọng của nó mà người làm PR sẽ đưa ra những chiến lược giải quyết khác nhau.

bupbe00
22/09/2011
Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
25 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len
37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len
49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len
28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len
22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
75 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Sáng tạo
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Sáng tạo
113 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết cho Quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết cho Quan hệ công chúng năm 2021-2022
4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị rủi ro trong Quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị rủi ro trong Quan hệ công chúng năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn Quan hệ Công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn Quan hệ Công chúng năm 2021-2022
3 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022
3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022
2 trang
Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022
Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022
1 trang
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
17 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015