Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Tài Liệu Phổ Thông »
Ôn thi Tốt nghiệp THPT
5 trang
85 lượt xem
6
0

Học trực tuyến tiếp tay cho viết luận thuê?

Ngày nay, sinh viên có thể thuê các công ty trực tuyến làm giúp tất cả bài tập của họ, từ bài luận tới các kỳ thi cuối kỳ. Tình trạng này liệu có liên quan đến vấn đề đạo đức hay thậm chí là pháp lý? Một đồng nghiệp kể cho tôi câu chuyên như sau. Một sinh viên năm cuối gần đây đã gửi cho cô một bài luận thực sự xuất sắc. Về hình thức, nó được trình bày rất đẹp, vượt xa so với một sinh viên năm cuối bình thường. Về nội dung, nó đạt...

bibocumi12
29/10/2012
Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Phương pháp luận nghiên cứu khoa học - PGS. TS. Hồ Sỹ Tâm, TS. Trần Duy Quân
Bài giảng Phương pháp luận nghiên cứu khoa học - PGS. TS. Hồ Sỹ Tâm, TS. Trần Duy Quân
72 trang
Luận văn Tham vọng của Mỹ trong thế kỷ XXI
Luận văn Tham vọng của Mỹ trong thế kỷ XXI
61 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học - Bài 1: Trình bày luận văn tốt nghiệp, cách viết tổng quan; Bibliography
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học - Bài 1: Trình bày luận văn tốt nghiệp, cách viết tổng quan; Bibliography
24 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Ứng dụng mạng nơ ron hopfield giải bài toán lập thời khóa biểu
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Ứng dụng mạng nơ ron hopfield giải bài toán lập thời khóa biểu
67 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của phiếu học tập
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của phiếu học tập
13 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Nghiên cứu sử dụng phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương dòng điện trong các môi trường, Vật lí 11 trung học phổ thông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Nghiên cứu sử dụng phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương dòng điện trong các môi trường, Vật lí 11 trung học phổ thông
15 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học theo trạm chương ‘‘Các định luật bảo toàn’’, Vật lí 10 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy vi tính
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học theo trạm chương ‘‘Các định luật bảo toàn’’, Vật lí 10 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy vi tính
12 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học giải quyết vấn đề chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10 trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học giải quyết vấn đề chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10 trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
15 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác, xây dựng và sử dụng bài tập thí nghiệm trong dạy học phần Điện học Vật lí 9 – Trung học cơ sở
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác, xây dựng và sử dụng bài tập thí nghiệm trong dạy học phần Điện học Vật lí 9 – Trung học cơ sở
14 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Sử dụng thí nghiệm và phương tiện trực quan trong dạy học giải quyết vấn đề chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 - trung học phổ thông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Sử dụng thí nghiệm và phương tiện trực quan trong dạy học giải quyết vấn đề chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 - trung học phổ thông
14 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học chương
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học chương
12 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học giải quyết vấn đề chương “Chất khí”, Vật lí 10 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của bảng tương tác
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học giải quyết vấn đề chương “Chất khí”, Vật lí 10 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của bảng tương tác
16 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột vào dạy học chương “Dòng điện không đổi” Vật lí 11 – Trung học phổ thông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột vào dạy học chương “Dòng điện không đổi” Vật lí 11 – Trung học phổ thông
14 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức hoạt động ôn tập, củng cố và kiểm tra đánh giá trong dạy học chương “Điện học” Vật lí 9 theo B-Learning
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức hoạt động ôn tập, củng cố và kiểm tra đánh giá trong dạy học chương “Điện học” Vật lí 9 theo B-Learning
15 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Dạy học theo chủ đề chương “Dòng điện trong các môi trường” với sự hỗ trợ của máy vi tính
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Dạy học theo chủ đề chương “Dòng điện trong các môi trường” với sự hỗ trợ của máy vi tính
14 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức hoạt động dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 – Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức hoạt động dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 – Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
14 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học ứng dụng kỹ thuật phần “quang học” Vật lí lớp 12 chương trình chuẩn trung học phổ thông theo phương pháp dựa trên vấn đề (Áp dụng vào dạy học chương “Lượng tử ánh sáng”)
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Tổ chức dạy học ứng dụng kỹ thuật phần “quang học” Vật lí lớp 12 chương trình chuẩn trung học phổ thông theo phương pháp dựa trên vấn đề (Áp dụng vào dạy học chương “Lượng tử ánh sáng”)
13 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học chương “Từ trường” và chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 trung học phổ thông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học chương “Từ trường” và chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 trung học phổ thông
15 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Phát triển đa tí tuệ cho học sinh trong dạy học chương “Từ trường” và chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí lớp 11 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Phát triển đa tí tuệ cho học sinh trong dạy học chương “Từ trường” và chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí lớp 11 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
16 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học chương “Quang học” Vật lí 9 trung học cơ sở
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học chương “Quang học” Vật lí 9 trung học cơ sở
15 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015