Hướng dẫn học: Luyện toán lớp 1 tuần 16
lượt xem 26
download
Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã học :cộng trừ phạm vi 10, giải toán có lời văn.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Hướng dẫn học: Luyện toán lớp 1 tuần 16
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 16 Lớp : 1 Thứ 3, ngày 25 tháng 12 năm 2007 Luyện toán Bài: I.Mục tiêu: - Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã học :cộng trừ phạm vi 10, giải toán có lời văn. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở BTToán. III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú - HS mở vở. Bài 1: Tính: 8' 8+1= 10-4= - Nêu yêu cầu của bài vở BTT a) 5+5= 3+5= 7+2= 6+4= 9-2= 6-4= 9-1= 6+4= toán. - HS nêu cách làm bài. b) 4 8 5 10 4 - HS làm bài - Chữa bài bảng lớp. +4 -3 +3 -9 +2 …… …… - Nhận xét và bổ sung. …… …… …… * Chốt : Củng cố phép cộng, trừ trong phạm vi 10. 7' Bài 2: Số : ? - Đọc yêu cầu YC HS làm bài - HS làm vở BTT *Chữa chốt ý đúng cấu tạo số. - HS chữa bài - Nhận xét bài của bạn Nghỉ giữa giờ 5' 8' Bài 3: Tính: 10-8+7= - HS nêu yêu cầu bài toán. 3+4+2= 3+7-6= 9-6+5= - HS làm bài, chữa bảng. 4+3+3= 5+4-8= 9-4-3= - Nhận xét, bổ sung. 4+5-7= 3+5-6= *Chốt: Cách làm dạng bài tập này thứ tự thực hiện tính từ trái sang phải. 7'
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen Bài 4 : Viết phép tính thích hợp: - Nêu yêu cầu Nêu yêu cầu - HS làm bài, chữa bảng Nhìn tranh viết phép tính thích hợp. - HS nhận xét *Chữa chốt ý đúng 2. Củng cố - dặn dò: 5' - Nhận xét giờ học. - Dặn dò cho bài sau. Điều chỉnh bổ sung:.............................................................................................................................................. ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 16 Lớp: 1 Thứ 6, ngày 28 tháng 12 năm 2007 Luyện toán Bài: I.Mục tiêu: - Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã học :Viết thứ tự các số, tính, giải toán có lời văn. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở BTToán, bảng phụ. III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú 6' - HS mở vởBTT. Bài 1: a) Viết các số từ 0 đến 10: - Nêu yêu cầu của bài vở BTT toán. - HS nêu cách làm bài. - HS làm bài - Chữa bài bảng lớp. b)Viết các số từ 10 đến 0: - Nhận xét và bổ sung. *Chốt: Thứ tự sốtrong dãy. B ài 2 : Tính 9' HS làm bài Đọc yêu cầu Chữa chốt ý đúng, cách tính thẳng HS làm vở hàng. HS chữa bài Nhận xét bài của bạn Nghỉ giữa giờ 5' Bài 3: Số? 5' - HS nêu yêu cầu bài toán. Bảng - HS làm bài, chữa bảng. phụ - Nhận xét, bổ sung.
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen 10' Bài 4:Viết phép tính thích hợp: 5 con thỏ - Đọc yêu cầu a) Có : 2 con thỏ - HS tự giải Thêm: Có tất cả: …… con thỏ? - HS Chữa bài - Nêu bài toán. - Nhận xét bài của bạn. b) Có : 9 bút chì Bớt : 4 bút chì Còn:……..….bút chì? * Chốt:Phép tính đúng 2. Củng cố - dặn dò: 5' - Nhận xét giờ học. - Dặn dò cho bài sau. Điều chỉnh bổ sung:.............................................................................................................................................. ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ Kế hoạch bài dạy Hướng dẫn học Môn: Tuần: 18 Lớp : Thứ 3 , ngày 8 tháng 1 năm 2008 1 Luyện đọc - luyện toán Bài: I.Mục tiêu: - Củng cố điểm, đoạn thẳng,vẽ đếm đoạn thẳng. - Rèn kĩ năng đọc, viết các vần đã học. - Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã học. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở BTToán, bảng phụ, bút chì thước. III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú 1. Luyện toán: 8' Bài 1: Đọc tên các điểm rồi nối các vở toán điểm để có đoạn thẳng. - HS nêu yêu cầu bài toán. - HS nêu cách làm - HS vẽ đoạn thẳng, chữa Bảng C D M bảng phụ. phụ Đoạn thẳng CD - Nhận xét, bổ sung. N Đoạn thẳng MN Q A B Đoạn thẳng AB P Đoạn thẳng PQ - Nhận xét, cho điểm. * Chốt: - Cách làm dạng bài tập này. Các đọc tên các đoạn thẳng. 7' Bài 2: Dùng thước thẳng và bút để nối thành: - HS nêu yêu cầu bài toán. - 3 đoạn thẳng - HS làm bài vẽ vở BTT Bút chì - 4 đoạn thẳng - Nhận xét, bổ sung. thước - 6 đoạn thẳng
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen - 7 đoạn thẳng Gọi HS chữa bài. *Chốt: Khi kẻ cần nối chính xác các điểm. * Hướng dẫn học bài sau: Thực hành đo độ dài. Nghỉ giữa giờ 5’ 14’ 2. Luyện đọc: - Luyện đọc các vần, Bảng - Ghi bảng các vần, tiếng, từ : chứa tiếng, từ, phụ vần uôt, ươt. - Phân tích các tiếng, từ. - trắng muốt, trượt ngã, cầu vượt, - HS thi đọc tuột tay, ruột thịt, rượt đuổi, mượt mà, lần lượt, con chuột. - Chuột rình ăn trộm đồ ăn, Mèo nhảy ra vồ nhưng vồ trượt. Thế là Chuột chạy mất. GV cho Thi đọc giữa cá nhân, các nhóm, tổ. - GV sửa lỗi phát âm. * Hướng dẫn học bài sau: Ôn các vần kết thúc bằng âm t. 5’ 3. Củng cố - dặn dò: - Nhận xét giờ học. - Dặn HS về nhà ôn lại các âm đã học. Điều chỉnh bổ sung:.............................................................................................................................................. ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 18 Lớp: 1 Thứ 2, ngày 7 tháng 1 năm 2007 Luyện toán Bài: I.Mục tiêu: - Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã h ọc :Đi ểm, đo ạn th ẳng, hình vuông, hình tam giác. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở thực hành toán. III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú 1. Luyện toán: - HS mở vở. 10' Bài 1: Đọc tên các hình sau: - Nêu yêu cầu của bài toán. vở LT - HS quan sát hình và nêu tên hình - HS làm bài - Chữa bài bảng lớp. - Nhận xét và bổ sung. Hình ……….. Hình ………….. Bài 2 : 10' a, Hình vẽ trên có đoạn thẳng - Đọc yêu cầu b, Viết tên các đoạn thẳng đó - HS làm vở AB, …………………………. - HS chữa bài - Nhận xét bài của bạn YC HS làm bài
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen *Chữa chốt đoạn thẳng và cách gọi tên các đoạn thẳng. Nghỉ giữa giờ 5' - HS nêu yêu cầu bài toán. 10' Bài 3: : Kẻ thêm 1 đoạn thẳng để có - HS làm bài, chữa bảng. 3 hình tam giác. - Nhận xét, bổ sung. Bảng GV vẽ hình lên bảng * Chốt: - Cách làm dạng bài tập tìm hình tam giác. 5' 2. Củng cố - dặn dò: - Nhận xét giờ học. - Dặn dò cho bài sau. Điều chỉnh bổ sung:.............................................................................................................................................. ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 18 Lớp: 1 Thứ 6, ngày 11 tháng 1 năm 2007 Luyện toán Bài: I.Mục tiêu: - Giúp HS củng cố về một chục, tia số, củng cố. - Biết phân tích cấu tạo số trong phạm vi 10. - GD yêu thích môn toán. II. Đồ dùng dạy học: - Vở thực hành toán. III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú 1. Luyện toán: - HS mở vở. 5' Bài 1: Viết số thích hợp vào mỗi - Nêu yêu cầu của bài vở LT vạch của tia số. toán. - HS quan sát tia số và Chốt củng số trong vạch của tia số. điền số còn thiếu HS làm bài - Chữa bài bảng lớp. - Nhận xét và bổ sung. 8' Bài 2 : Có một chục chiếc đũa. Phải cất đi ….chiếc đũa, để còn lại 2 đôi Đọc yêu cầu bài toán đũa. Củng toán có lời văn HS làm Chữa bài Nhận xét bài của bạn Nghỉ giữa giờ 5' Bài 3: :Nga đếm trong chuồng Thỏ - HS nêu yêu cầu bài toán. 10' có 1 chục cái tai thỏ. Vậy trong - HS làm bài, chữa bảng. chuồng có ….con Thỏ. - Nhận xét, bổ sung. Chốt: Cách làm dạng bài tập giải toán có lời văn. Bài 4: Viết theo mẫu 7'
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen 10 = 5 + 5 4 = ….+ .... 8 = …+ … 2 = ….+ … 6 = …. +….. 0 = ….+….. 2. Củng cố - dặn dò: 5' - Nhận xét giờ học. - Dặn dò cho bài sau. Điều chỉnh bổ sung:.............................................................................................................................................. ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ ........................................................................................................................................................................................................ Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 18 Lớp : 1 Thứ 2, ngày 7 tháng 1 năm 2008 Luyện đọc - Luyện viết Bài: I. Mục tiêu: - Rèn kĩ năng đọc, viết cho học sinh. - Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã học. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: Bảng con, vở luyện viết. - III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú 1. Luyện đọc: 10 - GV ghi bảng: - HS luyện đọc vần. B. phụ ’ - HS phân tích tiếng. + it, iêt + đông nghịt, cút kít, chảy xiết, nhiệt độ, mải miết, con vịt, tiêu diệt, thời - HS phân tích từ, ghép từ. tiết, nghiệt ngã, tiếng Việt, thiết tha. - HS phân tích câu. + Câu đố - Luyện đọc cả bài. Con gì có cánh Mà lại biết bơi Ngày xuống ao bơi Đêm về đẻ trứng. Là con gì? Nghỉ giữa giờ 5’ 20 2. Luyện viết: - Đọc nội dung bài viết. ’ a. Luyện viết bảng con: - Quan sát và nhận xét : - Đa chữ mẫu. + cỡ chữ, cấu tạo tiếng. - Vừa viết vừa nêu qui trình. + Nhận xét khoảng cách - Nhận xét, sửa lỗi viết bảng. giữa các tiếng. bảng con - Luyện viết bảng con. - Nhận xét.
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen vở LV b. Luyện viết vở: - Hướng dẫn HS cách tô và viết. - Lưu ý HS khoảng cách giữa các - Thi viết vở con chữ và giữa các tiếng, vị trí dấu thanh. - Quan sát HS viết bài, sửa t thế ngồi, cầm bút. c. Chấm, nhận xét bài viết. - Tuyên dương những bạn viết đẹp. 3. Củng cố - dặn dò: 5’ - Nhận xét giờ học. - Dặn HS về nhà ôn lại các âm đã học. Điều chỉnh bổ sung:................................................................................................................................................ .......................................................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ......................................................................................................................................................................................................
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 18 Lớp: 1 Thứ 5, ngày 10 tháng 1 năm 2008 Luyện đọc - luyện toán Bài: I.Mục tiêu: - Rèn kĩ năng về: Một chục- Tia số - Rèn kĩ năng đọc, viết các âm đã học. - Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã học. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở toán, bảng phụ, SGK III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú 1. Luyện toán: vở toán 7’ Bài 1 : Vẽ thêm cho đủ 1 chục - HS nêu yêu cầu bài toán. - HS nêu cách làm - HS làm bài, chữa bảng. - Nhận xét, bổ sung. *Chốt: 1chục là mười đơn vị. 8’ - HS nêu yêu cầu. Bảng Bài 2: Điền số vào dưới mỗi vạch phụ của tia số: - Làm bài - Thi Điền nối tiếp 2 đội. *Chữa chốt kết quả đúng nhận xét tuyên dương đội thắng cuộc. Nghỉ giữa giờ 5’ 15’ 2. Luyện đọc:
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen - GV yêu cầu HS ôn tập kiểm tra kì - HS đọc thành tiếng cá nhân, nhóm, tổ, đồng I. SGK - Luyện đọc : thanh. - HS thi đọc + Đọc các bài đã học âm, vần, tiếng, từ đã học. Tổ chức đọc cá nhân, nhóm. Nhận xét cho điểm. 5’ 3. Củng cố - dặn dò: - Nhận xét giờ học. - Dặn dò cho bài sau. Điều chỉnh bổ sung:............................................................................................................................................ ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ......................................................................................................................................................................................................
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... Kế hoạch bài dạy Môn: Hướng dẫn học Tuần: 18 Lớp: 1 Thứ 6, ngày 11 tháng 1 năm 2007 Luyện đọc - Luyện viết Bài: I. Mục tiêu: - Rèn kĩ năng đọc, nghe, viết cho học sinh. - Giúp HS củng cố lại những kiến thức đã học. - Tạo cho HS niềm hứng khởi trong học tập. II. Đồ dùng dạy học: - Vở luyện viết. III. Các hoạt động dạy- học chủ yếu: Hoạt động của thầy Hoạt động của trò TG Ghi chú 15’ 1. Luyện đọc: - Tiếp tục ôn thi cuối kì I Rèn kĩ năng đã đọc. - HS tìm từ -Tìm từ có từ hay cụm từ có 2 tiếng - Luyện đọc các tiếng, từ Bảng trong đó có 1 tiếng chứa vần ut,1 - Phân tích các tiếng, từ. phụ tiếng chứa vần it. VD : út ít ………………………………………. -Tìm từ có từ hay cụm từ có 2 tiếng đều chứa vần ươt. VD : Lướt thướt ………………………………………. Nghỉ giữa giờ 5’ 15’
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen 2. Luyện viết: - GV cất bảng phụ ghi nội dung bài - HS lắng nghe yêu cầu đọc. của GV. - GV đọc cho HS viết chính tả. - HS viết bài. + oc, ac. + bản nhạc, lạc rang, ngọc ngà, vòng bạc, bác sĩ, cái cọc, con sóc, chú bác, lười nhác, đọc bài, cóc cương. + Sóc, Nhím, Thỏ ngọc cùng vui hát dưới ánh trăng theo tiếng nhạc rừng. - HS soát lỗi. - GV đọc cho HS soát lỗi. - GV thu bài để chấm. 3. Củng cố - dặn dò: 5’ - Nhận xét giờ học. - Dặn HS về nhà ôn lại các âm đã học. Điều chỉnh bổ sung:............................................................................................................................................ ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ......................................................................................................................................................................................................
- Gi¸o viªn: NguyÔn ThÞ H¬ng Sen ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... ......................................................................................................................................................................................................
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
hướng dẫn ôn thi vào lớp 10 môn toán
109 p | 700 | 136
-
Hướng dẫn tự luyện Violympic Toán lớp 6 (Tập 1)
77 p | 247 | 57
-
Hướng dẫn tự luyện Violympic Toán 6 (Tập 2)
73 p | 144 | 31
-
35 đề ôn luyện và phát triển Toán lớp 2 - Nguyễn Áng
148 p | 65 | 20
-
Bộ đề thi giữa kỳ 2 môn Toán lớp 1
28 p | 132 | 11
-
Hướng dẫn giải bài 1,2,3 trang 169 SGK Toán 1
3 p | 86 | 7
-
Tổng hợp 15 đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8
47 p | 47 | 6
-
Hướng dẫn giải bài toán lớp 9 - Chương 1: Hệ thức lượng trong tam giác vuông
13 p | 99 | 5
-
Ôn tập hè môn Toán lớp 7
11 p | 60 | 4
-
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn học sinh học tốt môn toán lớp 4 về đọc, viết số có nhiều chữ số
9 p | 75 | 4
-
Đề kiểm tra học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2020-2021 (Có hướng dẫn giải)
3 p | 37 | 3
-
Đề kiểm tra chất lượng học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2018-2019 – Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang (Mã đề 111)
4 p | 34 | 3
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2018-2019 – Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ (Mã đề 134)
6 p | 24 | 3
-
Đề kiểm tra học kì 1 môn Toán lớp 3 năm học 2020-2021
6 p | 29 | 3
-
Hướng dẫn ôn tập học kỳ 1 môn Toán lớp 6 năm học 2017-2018
4 p | 62 | 3
-
Đề kiểm tra học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2019-2020 – Trường THPT Quốc Oai (Mã đề 178)
6 p | 25 | 2
-
Đề kiểm tra học kì 1 môn Toán lớp 9 năm học 2017-2018 – Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tứ Kỳ
6 p | 74 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn