Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Khoa Học Xã Hội
»
Lịch sử - Văn hoá
44 trang
225 lượt xem
16
0
KHÁI QUÁT VĂN HỌC VIỆT NAM TỪ THẾ KỈ X ĐẾN HẾT THẾ KỈ XIX (tt)
Ý thức độc lập tự chủ, tự cường, tự hào dân tộc. Lòng căm thù giặc, tinh thần quyết chiến quyết thắng kẻ thù. Tự hào trước chiến công thời đại, trước truyền thống lịch sử.
enter_12
05/07/2013
Save
Like
Share
Report
Download
/
44
Có thể bạn quan tâm
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
Kế hoạch bài dạy Ngữ văn 9 - Bài 10: Văn học – Lịch sử tâm hồn (Sách Kết nối tri thức)
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow
Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
Tạo động lực công bố quốc tế Scopus/WoS đối với giảng viên các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc
Lý luận phê bình văn học: Có hay không hiện tượng giải phương Tây hóa các lý thuyết văn học ở Việt Nam
Cảm thức biển đảo trong văn học Việt Nam thời trung đại (thế kỷ X - XIX)
Cấu trúc kỹ năng tường thuật của trẻ mầm non
Biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 3-4 tuổi thông qua giờ ăn ở trường mầm non
Vận dụng mô hình STSE để giáo dục phát triển bền vững trong dạy học môn khoa học ở tiểu học
Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học về năng lực viết đoạn văn của học sinh lớp 3 bằng dạy học trải nghiệm ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm
Một số trò chơi làm quen với chữ cái cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non chuẩn bị vào lớp 1 đáp ứng chương trình GDPT năm 2018
Biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”
Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên
Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 4-5 tuổi thông qua phương pháp kể sáng tạo trường hợp: Kịch sáng tạo Nhật Bản
Xu thế công dân toàn cầu và vấn đề đặt ra đối với việc giáo dục công dân toàn cầu ở Việt Nam hiện nay
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo quy trình 5E: Nghiên cứu trường hợp tại trường mầm non Thành Công