Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Tổ chức sự kiện
4 trang
151 lượt xem
23
0

Kinh nghiệm ứng tuyển vào vị trí nhân viên tổ chức sự kiện

Trở thành một chuyên gia tổ chức sự kiện là mong muốn của nhiều bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường hiện nay. Nhưng vì chưa được đào tạo một cách chuyên nghiệp cũng như không có nhiều cơ hội va chạm thực tế thường làm các bạn kém tự tin trong việc ứng tuyển cho vị trí nhân viên tổ chức sự kiện, hoặc có thì không được nhà tuyển dụng đánh giá cao, dẫn đến việc mặc dù có đam mê, năng khiếu nhưng không được đánh giá đúng và thể hiện hết khả năng của bản...

bibocumi8
08/10/2012
Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam
125 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân
298 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân
25 trang
Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
19 trang
Khung tiêu chí đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đại học lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ từ quan điểm nhà tuyển dụng
Khung tiêu chí đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đại học lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ từ quan điểm nhà tuyển dụng
21 trang
Bàn về những yêu cầu của sinh viên ngành kế toán đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng
Bàn về những yêu cầu của sinh viên ngành kế toán đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng
9 trang
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam
10 trang
Tác động điều tiết của nhu cầu thành tích tới mối quan hệ giữa thương hiệu tuyển dụng và sức hấp dẫn của tổ chức: Nghiên cứu sinh viên trên địa bàn Hà Nội
Tác động điều tiết của nhu cầu thành tích tới mối quan hệ giữa thương hiệu tuyển dụng và sức hấp dẫn của tổ chức: Nghiên cứu sinh viên trên địa bàn Hà Nội
9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Tuyển dụng nhân viên kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Tuyển dụng nhân viên kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam
127 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Hỗ trợ gợi ý kết nối người tìm việc với nhà tuyển dụng cho công tác giới thiệu việc làm tại tỉnh Bình Dương
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Hỗ trợ gợi ý kết nối người tìm việc với nhà tuyển dụng cho công tác giới thiệu việc làm tại tỉnh Bình Dương
56 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Ô tô tải Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Ô tô tải Việt Nam
118 trang
Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với gắn bó công việc và trung thành của nhân viên: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ Tp. HCM
Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với gắn bó công việc và trung thành của nhân viên: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ Tp. HCM
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến dự định chọn nơi làm việc của người lao động - Nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Tp. Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến dự định chọn nơi làm việc của người lao động - Nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Tp. Hồ Chí Minh
99 trang
Tiếng anh Luận án Tiễn sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên
Tiếng anh Luận án Tiễn sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên
614 trang
Thương hiệu nhà tuyển dụng trong bối cảnh chuyển đổi số: Nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Thương hiệu nhà tuyển dụng trong bối cảnh chuyển đổi số: Nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong
11 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc của nhân viên thông qua yếu tố cam kết tình cảm trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần tại thành phồ Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc của nhân viên thông qua yếu tố cam kết tình cảm trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần tại thành phồ Hồ Chí Minh
122 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc thông qua sự gắn kết của tổ chức – Trường hợp doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản ở thành phố Cà Mau
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc thông qua sự gắn kết của tổ chức – Trường hợp doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản ở thành phố Cà Mau
126 trang
Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ tư
7 trang
Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu nhà tuyển dụng đến gắn bó công việc của nhân viên: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại TP.HCM
Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu nhà tuyển dụng đến gắn bó công việc của nhân viên: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại TP.HCM
15 trang
Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng và hiệu suất công việc của nhân viên: nghiên cứu các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng và hiệu suất công việc của nhân viên: nghiên cứu các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh
17 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015