Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
3 trang
82 lượt xem
16
0

KỸ NĂNG TIẾP THỊ QỦANG CÁO CHO FANPAGE HIỆU QUẢ

\Một trang hâm mộ cho phép bạn bành trướng đến bất cứ cỡ nào bạn muốn, gửi các bản cập nhật mới nhất đến một lượng fan (người hâm mộ) không hạn chế, và nắm giữ sự chú ý của các người hâm mộ vào bản thân doanh nghiệp mà không làm lộ thân phận thật của các nhà điều hành trang hâm mộ. Fanpage phải được thiết kế thật hấp dẫn Nhưng một khi bạn đã tạo ra trang hâm mộ rồi, làm cách nào bạn có thể tăng số lượng người hâm mộ của mình và tận dụng...

bibocumi31
05/03/2013

Quảng cáo trên mạng

Quảng cáo online

mẹo marketing

kinh doanh tiếp thị

internet marketing

marketing trong kinh doanh

Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Các yếu tố truyền thông mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định lựa chọn điểm đến của khách du lịch: Khung nghiên cứu
Các yếu tố truyền thông mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định lựa chọn điểm đến của khách du lịch: Khung nghiên cứu
10 trang
Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm
Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm
24 trang
Ảnh hưởng của quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Việt Nam
Ảnh hưởng của quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Việt Nam
9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của quảng cáo trên mạng xã hội đến hành vi mua sắm trực tuyến của giới trẻ
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của quảng cáo trên mạng xã hội đến hành vi mua sắm trực tuyến của giới trẻ
124 trang
Mẫu Đăng ký thực hiện quảng cáo trên mạng thông tin máy tính
Mẫu Đăng ký thực hiện quảng cáo trên mạng thông tin máy tính
1 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tầm quan trọng của các yếu tố marketing hỗn hợp trong quyết định chọn trường đại học ngoài công lập của sinh viên
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tầm quan trọng của các yếu tố marketing hỗn hợp trong quyết định chọn trường đại học ngoài công lập của sinh viên
133 trang
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương
9 trang
Tiếp thị truyền thông mạng xã hội để thu hút người học: Nghiên cứu tình huống tại một trung tâm luyện thi IELTS ở Hà Nội
Tiếp thị truyền thông mạng xã hội để thu hút người học: Nghiên cứu tình huống tại một trung tâm luyện thi IELTS ở Hà Nội
15 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các yếu tố tác động đến sự quan tâm của người dùng thông qua dịch vụ quảng cáo online trên mạng xã hội tại công ty TNHH Đầu tư & Công nghệ Emars
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các yếu tố tác động đến sự quan tâm của người dùng thông qua dịch vụ quảng cáo online trên mạng xã hội tại công ty TNHH Đầu tư & Công nghệ Emars
28 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
162 trang
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Ứng dụng Digital marketing vào quảng bá du lịch cộng đồng tại làng Cổ Phước Tích
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Ứng dụng Digital marketing vào quảng bá du lịch cộng đồng tại làng Cổ Phước Tích
92 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 4: Consumer behavior, market research, and advertisement
Lecture Electronic commerce - Chapter 4: Consumer behavior, market research, and advertisement
55 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp ứng dụng Internet vào Marketing dịch vụ tại VNA
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp ứng dụng Internet vào Marketing dịch vụ tại VNA
112 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp tiếp thị tài trợ thể thao Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp tiếp thị tài trợ thể thao Việt Nam
89 trang
Luận văn Thạc sĩ: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân dịch vụ Vinaphone tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bình Phước
Luận văn Thạc sĩ: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân dịch vụ Vinaphone tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bình Phước
133 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của giá trị quảng cáo và dòng chảy trải nghiệm đối với ý định mua hàng - Trường hợp quảng cáo qua điện thoại thông minh tại thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của giá trị quảng cáo và dòng chảy trải nghiệm đối với ý định mua hàng - Trường hợp quảng cáo qua điện thoại thông minh tại thành phố Hồ Chí Minh
131 trang
Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 7 - Đàm Thị Thủy
Bài giảng Thương mại điện tử (E-Commerce): Chương 7 - Đàm Thị Thủy
23 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Marketing cho thẻ tín dụng tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Đống Đa, Hà Nộ
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Marketing cho thẻ tín dụng tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Đống Đa, Hà Nộ
123 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty cổ phần Du lịch Thanh Bình đến năm 2020
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty cổ phần Du lịch Thanh Bình đến năm 2020
189 trang
Landing page và chiến dịch Digital Marketing
Landing page và chiến dịch Digital Marketing
5 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015