10 lợi thế khi dùng dịch vụ mua chung trực tuyến

Ngay lập tức có khách hàng mới

Có thêm khách hàng mới luôn là một trong những mục tiêu lớn nhất của tất cả

những chiến dịch quảng cáo - marketing. Đối với các doanh nghiệp, nhà hàng, cửa

hàng có quy mô nhỏ hay mới khai trương thì một chiến dịch quảng bá rầm rộ lại

quá xa xỉ mà có thêm khách hàng mới lúc này là điều kiện tiên quyết, sống còn.

Nhóm những trang web rủ nhau cùng mua (muachung.vn, runhau.vn, phagia.vn,

cucre.vn, vndoan.vn…) là giải pháp hiệu quả nhất để có được khách hàng mới và

biến họ thành những khách hàng lâu dài. Bạn nên nhớ rằng việc thấy ngay số

lượng khách hàng mới sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn là điều chưa từng có khi

sử dụng các loại hình quảng cáo - marketing truyền thống khác.

Tạo ra dòng tiền mặt nhanh chóng

Khách hàng chưa đến sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn thì bạn đã có tiền thu về

từ việc bán coupon. Chương trình càng hấp dẫn, coupon bán được càng nhiều thì

lượng tiền mặt thu về càng lớn. Ngoài tiền phí phải trả cho những trang web thì

phía cung cấp sản phẩm/ dịch vụ vẫn nhìn thấy lượng tiền thu về lẫn số lượng

khách hàng sau khi chiến dịch quảng cáo kết thúc.

Còn nếu bạn sử dụng những loại hình quảng cáo khác, số lượng khách hàng mới là

bao nhiêu, bạn thu về được bao nhiêu tiền sau chiến dịch đó, bạn sẽ không biết

chính xác được.

Không mất chi phí trả trước

Trái ngược với hình thức quảng cáo truyền thống là trả tiền trước cho mỗi lần

nhấp chuột hay trả tiền trước cho việc hiển thị quảng cáo trên các sản phẩm truyền

thông mà chưa biết hiệu quả thu về là bao nhiêu. Điều mấu chốt là dù thế nào, các

nhà cung cấp sản phẩm/ dịch vụ vẫn mất tiền trước khi họ thu được một kết quả

nào đó.

Những nhà cung cấp dịch vụ rủ nhau cùng mua lại chọn hướng đi khác. Chỉ khi

bạn bán được sản phẩm/ dịch vụ của mình thông qua coupon thì lúc đó mới thu

tiền phí của bạn. Chi phí quảng cáo của bạn chỉ mất khi bạn thu về được kết quả

trong công việc kinh doanh của mình.

Đo đếm được hiệu quả, chất lượng

Một công ty, doanh nghiệp, cửa hàng có thể bỏ ra vài triệu thậm chí là vài chục

triệu để giới thiệu, quảng bá hình ảnh của mình trên các phương tiện thông tin đại

chúng như truyền hình, báo giấy, báo mạng, pa- nô quảng cáo ngoài trời. Nhưng

hiệu quả thu về thì rất mơ hồ, bạn băn khoăn không biết liệu lượng khách đến có

phải là do hiệu ứng quảng cáo hay do chính cửa hàng của bạn bắt đầu có tiếng tăm

và quen thuộc với khách hàng.

Nhưng với các trang rủ nhau cùng mua thì bạn hoàn toàn có thể đếm được có bao

nhiêu khách hàng mới đến với mình. Thậm chí cả số lượng khách quay lại sử dụng

sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Kích cầu lượng khách đến mua trực tiếp

Việc quảng bá hình ảnh bằng các phương tiện thông tin đại chúng nhiều khi không

kích thích người tiêu dùng đến với nhà hàng, quán ăn, cửa hiệu… của bạn bằng

việc cho họ cơ hội dùng thử sản phẩm, dịch vụ bên bạn thông qua việc bán coupon

trên các trang mua sắm cộng đồng.

Thứ 6, làm tăng lượng khách hàng theo dõi các trang web giới thiệu cửa hàng

Khi khách hàng thấy hài lòng với sản phẩm, dịch vụ họ sẽ theo dõi và quan tâm

nhiều hơn đến thông tin cũng như hình ảnh các nhà cung cấp. Các thông tin mà

các nhà cung cấp đưa ra trên mạng sẽ gây sự chú ý và được người tiêu dùng đón

đọc. Đó cũng là một cách quảng bá hình ảnh hiệu quả sau khi tham gia quảng bá

hình ảnh tại các trang mua sắm cộng đồng.

Thời gian cam kết tối thiểu

Thời gian thực hiện chương trình trên các trang web rủ nhau cùng mua chỉ kéo dài

từ 1 ngày đến 1 tuần và lâu nhất là 1 tháng. Vì thế mà sau một thời gian ngắn, hiệu

quả của chương trình sẽ được thấy rõ với con số rất cụ thể.