Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Luận Văn - Báo Cáo
»
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
100 trang
29 lượt xem
6
0
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học khái niệm tỉ số phần trăm ở tiểu học
Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là nghiên cứu ảnh hưởng của hệ thống dạy học lên học sinh liên quan đến tri thức tỉ số phần trăm. Mời các bạn cùng tham khảo!
ganuongmuoimatong
12/08/2021
Save
Like
Share
Report
Download
/
100
Có thể bạn quan tâm
Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh qua sử dụng thí nghiệm tự tạo trong dạy học chương “Từ trường” Vật lí 12 Trung học phổ thông Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào”
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trãi nghiệp, hướng nghiệp lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Cao Vân, Duy Xuyên
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự lựa chọn ngành Quốc tế học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
Thực trạng năng lực số của sinh viên trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
Giáo dục phẩm chất trách nhiệm và khát vọng cống hiến cho sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên thông qua hoạt động tình nguyện
Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên ở các trường trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động vui chơi ở trường Mầm non Tuổi Thần Tiên quận Hà Đông, Hà Nội
Nghiên cứu đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên năm thứ 4 ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng chương trình phổ thông 2018
Thực trạng về thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM ở trường phổ thông và nhu cầu bồi dưỡng giáo dục STEM cho giáo viên tại tỉnh Vĩnh Phúc
Thực trạng và một số biện pháp quản lí giáo dục truyền thống văn hóa địa phương cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học cơ sở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang
Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục
Vận dụng quan sát trẻ theo quá trình trong hoạt động phát triển vận động cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong tự học của sinh viên sư phạm lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Thực trạng và biện pháp rèn luyện
Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường trung học theo hướng phát triển năng lực học sinh
Dạy học nội dung “ma trận và ứng dụng” theo hướng gắn với thực tế nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho sinh viên
Biện pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Vận dụng lý thuyết nhu cầu của Maslow vào hoạt động vui chơi cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non
Giải pháp phát triển bền vững trong đào tạo sinh viên sư phạm Ngữ văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết văn cho học sinh lớp 4 theo chương trình môn Tiếng Việt 2018
Đặc điểm thơ tự do Trần Đăng Khoa (qua tập thơ Bên cửa sổ máy bay)