Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
94 trang
37 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone tại thị trường Đà Nẵng

Luận văn "Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone tại thị trường Đà Nẵng" gồm có những nội dung chính sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động của doanh nghiệp MobiFone tại thị trường Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của MobiFone tại thị trường Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 3G của MobiFone tại thị trường Đà Nẵng.

zizaybay1109
Share
/
94

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn 'Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng với dịch vụ 3G của Mobifone tại thị trường Đà Nẵng' là một nghiệp khoa học khoa học về quản trị kinh doanh, chính sách phân tích và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone trong thị trường Đà Nẵng. Luận văn tập trung vào việc phát triển chính sách đảm bảo hài lòng khách hàng bằng cách sử dụng nghiên cứu để tạo ra giải pháp phù hợp.

Đối tượng sử dụng

Luận văn 'Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng với dịch vụ 3G của Mobifone tại thị trường Đà Nẵng' là một nghiệp khoa học phù hợp cho những người quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp Mobifone.

Từ khoá chính

Quản trị kinh doanhMobifoneDịch vụ 3GSự hài lòng khách hàngĐà Nẵng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu Luận văn 'Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng với dịch vụ 3G của Mobifone tại thị trường Đà Nẵng' là một nghiệp khoa học về quản trị kinh doanh, chính sách phân tích và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone trong thị trường Đà Nẵng. Luận văn chia thành năm chương, bao gồm phần lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng, thực trạng hoạt động của doanh nghiệp MobiFone tại thị trường Đà Nẵng, thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của MobiFone, kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ 3G của MobiFone. Tuy nhiên, trong quá trình nghiên cứu, đã phát hiện ra rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ 3G, bao gồm mức giá, chất lượng dịch vụ, tốc độ truyền dữ liệu, sự phát triển của dịch vụ và cải thiện tiện ích. Luận văn cung cấp những insights quan trọng về cách thức doanh nghiệp MobiFone có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách phát triển các chương trình và chính sách phù hợp, cũng như tăng cường việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015