Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Giải Trí - Thư Giãn »
Du lịch
6 trang
18 lượt xem
0
0

Nghiên cứu về mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và lòng trung thành khách du lịch: Vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và sự hài lòng

Nghiên cứu được kỳ vọng sẽ góp phần tích cực giúp các cơ quan quản lý, các nhà cung cấp dịch vụ và các nhà tiếp thị điểm đến ở Việt Nam có đầy đủ căn cứ và cơ sở lý thuyết tin cậy để đưa ra các chiến lược đúng đắn và các quyết định đầu tư có trọng điểm giúp tăng cường sự gắn bó của du khách đối với các điểm du lịch trọng điểm.

viambani
18/06/2024
Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản
Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản
27 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý Kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
Luận án Tiến sĩ Quản lý Kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
202 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
27 trang
Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 1 (Sách Global Success)
Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 1 (Sách Global Success)
24 trang
Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 7 (Sách Global Success)
Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 7 (Sách Global Success)
16 trang
Công điện số 34/CĐ-TTg năm 2025
Công điện số 34/CĐ-TTg năm 2025
4 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ
11 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ
191 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ
28 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tuyến và điểm du lịch Việt Nam năm 2021-2022 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tuyến và điểm du lịch Việt Nam năm 2021-2022 có đáp án
6 trang
Tổng quan tài liệu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến của khách du lịch
Tổng quan tài liệu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến của khách du lịch
23 trang
Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ
Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ
10 trang
Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang
Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang
15 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch chăm sóc sức khoẻ tại vùng trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch chăm sóc sức khoẻ tại vùng trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam
15 trang
Tối ưu hóa phát triển du lịch sinh thái bền vững trong cách mạng công nghiệp 4.0: Trường hợp Thành phố Cần Thơ
Tối ưu hóa phát triển du lịch sinh thái bền vững trong cách mạng công nghiệp 4.0: Trường hợp Thành phố Cần Thơ
10 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ở Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ở Việt Nam
191 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ở Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ở Việt Nam
12 trang
Phát triển du lịch nông thôn ở xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang
Phát triển du lịch nông thôn ở xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang
11 trang
Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến nha trang của khách du lịch nội địa
Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến nha trang của khách du lịch nội địa
11 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015