Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
7 trang
122 lượt xem
2
0

Nhận thức về tầm quan trọng của việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên một số khoa tại trường Đại học Sư Phạm TPHCM

Bài viết phân tích nhận thức của sinh viên (SV) về tầm quan trọng của việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm (NVSP) cho SV một số khoa tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM). Kết quả nghiên cứu cho thấy SV một số khoa tại Trường ĐHSP TPHCM đánh giá khá tích cực về tầm quan trọng của việc rèn luyện NVSP.

tieuthi300610
28/03/2018
Tầm quan trọng của việc rèn luyện nghiệp vụRèn luyện nghiệp vụNghiệp vụ sư phạmĐại học Sư Phạm TPHCMNhận thức của sinh viên
Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Rèn luyện nghiệp vụ tổ chức hoạt động trải nghiệm toán học gắn với định hướng nghề nghiệp học sinh trung học phổ thông cho sinh viên sư phạm ngành toán
Rèn luyện nghiệp vụ tổ chức hoạt động trải nghiệm toán học gắn với định hướng nghề nghiệp học sinh trung học phổ thông cho sinh viên sư phạm ngành toán
9 trang
Xác định nguyên nhân hạn chế mức độ đáp ứng việc làm của cử nhân ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh
Xác định nguyên nhân hạn chế mức độ đáp ứng việc làm của cử nhân ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh
10 trang
Nhận thức của sinh viên trường Đại học Thủy lợi về tầm quan trọng của hành vi văn hoá học đường
Nhận thức của sinh viên trường Đại học Thủy lợi về tầm quan trọng của hành vi văn hoá học đường
3 trang
Nhận thức của sinh viên ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc về áp dụng quy tắc viết khoảng cách trong tiếng Hàn (띄어쓰기)
Nhận thức của sinh viên ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc về áp dụng quy tắc viết khoảng cách trong tiếng Hàn (띄어쓰기)
22 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
12 trang
Nhận thức của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh về việc ghi chú bằng hình vẽ để nhớ từ vựng tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
Nhận thức của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh về việc ghi chú bằng hình vẽ để nhớ từ vựng tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
10 trang
Việc ứng dụng chiến lược đọc hiểu nhận thức của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
Việc ứng dụng chiến lược đọc hiểu nhận thức của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
8 trang
Nhận thức của sinh viên Điều dưỡng về Kỳ thi lâm sàng theo Cấu trúc Khách quan (OSCE): Yếu tố đảm bảo chất lượng theo Hướng dẫn của AMEE
Nhận thức của sinh viên Điều dưỡng về Kỳ thi lâm sàng theo Cấu trúc Khách quan (OSCE): Yếu tố đảm bảo chất lượng theo Hướng dẫn của AMEE
11 trang
Biện pháp nâng cao chất lượng thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn, trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Biện pháp nâng cao chất lượng thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn, trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
9 trang
Phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên trong dạy học môn triết học Mác - Lênin ở các Trường đại học
Phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên trong dạy học môn triết học Mác - Lênin ở các Trường đại học
4 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá đội ngũ thực hiện chương trình (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá đội ngũ thực hiện chương trình (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)
15 trang
Bài giảng Bồi dưỡng năng lực hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn
Bài giảng Bồi dưỡng năng lực hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn
17 trang
Kỹ năng giải quyết khó khăn tâm lý của sinh viên trường Đại học Tây Nguyên trong hoạt động kiến tập & thực tập sư phạm
Kỹ năng giải quyết khó khăn tâm lý của sinh viên trường Đại học Tây Nguyên trong hoạt động kiến tập & thực tập sư phạm
6 trang
Rèn luyện nghiệp vụ tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Rèn luyện nghiệp vụ tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, trường Đại học Thủ đô Hà Nội
8 trang
Nhận thức của sinh viên điều dưỡng về môi trường thực hành lâm sàng
Nhận thức của sinh viên điều dưỡng về môi trường thực hành lâm sàng
9 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT: Module 9 - Hướng dẫn đồng nghiệp trong phát triển nghề nghiệp
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT: Module 9 - Hướng dẫn đồng nghiệp trong phát triển nghề nghiệp
10 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất không chuyên về các yếu tố ảnh hưởng đến trình độ tiếng Anh
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất không chuyên về các yếu tố ảnh hưởng đến trình độ tiếng Anh
8 trang
Thái độ và nhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khi sử dụng ChatGPT trong học kỹ năng nói tiếng Anh
Thái độ và nhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khi sử dụng ChatGPT trong học kỹ năng nói tiếng Anh
13 trang
Vận dụng quy luật lượng - chất vào việc nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành Âm nhạc ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay
Vận dụng quy luật lượng - chất vào việc nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành Âm nhạc ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay
10 trang
Nhận thức của sinh viên cử nhân điều dưỡng về môi trường học tập tại Việt Nam
Nhận thức của sinh viên cử nhân điều dưỡng về môi trường học tập tại Việt Nam
6 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015