nỗi khổ quảng cáo của fac
85
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
chú rối màu cam này đã thu hút hơn 43.000 người sử dụng fac click vào nút “like” (biểu tượng miêu tả rằng mình thích một cái gì đó và mời bạn bè cùng vào xem), tham gia nói chuyện với doug và xem những đoạn video quay cảnh doug làm trò hề quanh chiếc focus mới. và hiệu quả quảng cáo đã vượt ngoài sự mong đợi khi doug giành được sự quan tâm của một nhóm người mua mới, trẻ tuổi đối với chiếc focus. rõ ràng, các thương hiệu lớn nhận ra rằng fac là kênh tiếp...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD