
Luận văn tốt nghiệp iii Học viện Tài chính
SV: Phạm Quang Lâm Lớp: CQ54/18.01
1.3. Kinh nghiệm điều hành chính sách huy động vốn của một số
Ngân hàng khác ....................................................................................... 31
Chương II ................................................................................................... 33
PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HUY ĐỘNG VỐN CỦA SỞ GIAO DỊCH 1
NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM ............ 33
2.1. Tổng quan về Sở giao dịch 1 – Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát
triển Việt Nam ......................................................................................... 33
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Sở giao dịch 1 ngân hàng
TMCP Đầu tư và Phát Triển Việt Nam .................................................. 33
2.1.2. Cơ cấu bộ máy tổ chức của Sở giao dịch 1 ngân hàng TMCP Đầu
tư và Phát triển Việt Nam ...................................................................... 36
2.1.3. Khái quát kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng trong
những năm gần đây................................................................................ 36
2.2. Tình hình về hoạt động huy động vốn ......................................... 38
2.3. Đánh giá chung ............................................................................. 53
2.3.1. Kết quả đã đạt được ..................................................................... 53
2.3.2. Hạn chế còn tồn tại ...................................................................... 54
CHƯƠNG III .............................................................................................. 57
GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG HUY ĐỘNG VỐN TẠI SỞ
GIAO DỊCH 1 NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT
NAM ............................................................................................................ 57
3.1. Định hướng phát triển chính sách huy động vốn của ngân hàng57
3.2. . Giải pháp nâng cao chính sách huy động vốn ........................... 58
3.2.1. Xây dụng chiến lược trong cơ cấu huy động vốn ......................... 58
3.2.2. Tăng cường hoạt động marketing, quảng cáo ............................... 59
3.2.3. Mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng .................... 59
3.2.4. Chính sách sản phẩm, dịch vụ huy động ...................................... 60