
MỤC LỤC
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ........................................................................................ 7
PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 9
1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI ....................................................................... 9
2. TỔNG QUAN CÁC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU ...................................... 10
3. ĐỐI TƯỢNG, MỤC TIÊU VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU ......................... 11
3.1. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU ............................................................................. 11
3.2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU ................................................................................ 11
3.3. NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU ............................................................................... 12
4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU ................................................................................. 12
5. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ..................................................................... 12
6. KẾT CẤU KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ........................................................ 13
CHƯƠNG 1: MỘT SỐ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ
....................................................................................................................................... 14
1.1. MỘT SỐ KHÁI NIỆM CƠ BẢN LIÊN QUAN ĐẾN PHÁT TRIỂN
THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ .......................................... 14
1.1.1. KHÁI NIỆM VỀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ................................................. 14
1.1.2. KHÁI NIỆM VỀ DỊCH VỤ TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ (DIGITAL
MARKETING) .............................................................................................................. 14
1.1.3. KHÁI NIỆM VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIẾP THỊ KỸ
THUẬT SỐ ................................................................................................................... 15
1.2. MỘT SỐ LÝ THUYẾT CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH
VỤ TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ .................................................................................. 15
1.2.1. KHÁI QUÁT VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIẾP THỊ KỸ
THUẬT SỐ ................................................................................................................... 15
1.2.2. CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ
TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ ......................................................................................... 17
1.2.2.1. CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIẾP
THỊ KỸ THUẬT SỐ VỀ QUY MÔ .............................................................................. 17
1.2.2.2. CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIẾP
THỊ KỸ THUẬT SỐ VỀ CHẤT LƯỢNG .................................................................... 18