Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
144 trang
262 lượt xem
48
0

quản trị kinh doanh khách sạn từ lý thuyết đến thực tiễn: phần 1

có kết cấu nội dung gồm 3 phần, phần 1 "những vấn đề cơ bản của kinh doanh khách sạn" gồm 3 chương trình bày về: tổng quan về kinh doanh sách sạn và các loại hình cơ sở lưu trú, phân loại và xếp hạng khách sạn, thiết lập cấu trúc tổ chức trong kinh doanh khách sạn. mời các bạn tham khảo phần 1 để nắm rõ nội dung.

xuanhanh21
09/11/2018
Share
/
144
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích tình hình kinh doanh của các khách sạn cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích tình hình kinh doanh của các khách sạn cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh
111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Novotel Hạ Long Bay
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Novotel Hạ Long Bay
106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch tại khách sạn À La Carte Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch tại khách sạn À La Carte Đà Nẵng
156 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Thùy Dương thành phố Hội An
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Thùy Dương thành phố Hội An
111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá thành tích nhân viên tại khách sạn Hội An, công ty cổ phần du lịch dịch vụ Hội An
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá thành tích nhân viên tại khách sạn Hội An, công ty cổ phần du lịch dịch vụ Hội An
102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Những nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại Khách sạn DLG Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Những nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại Khách sạn DLG Đà Nẵng
147 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo nguồn nhân lực của khách sạn Hải Âu Quy Nhơn
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo nguồn nhân lực của khách sạn Hải Âu Quy Nhơn
110 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho khách sạn Rosamia Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho khách sạn Rosamia Đà Nẵng
112 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho khách sạn Cẩm Thành tại tỉnh Quảng Ngãi
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho khách sạn Cẩm Thành tại tỉnh Quảng Ngãi
146 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho Khách sạn Rosamia Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho Khách sạn Rosamia Đà Nẵng
26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho khách sạn Cẩm Thành tại tỉnh Quảng Ngãi
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho khách sạn Cẩm Thành tại tỉnh Quảng Ngãi
26 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing - mix của khách sạn Mondial Huế
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing - mix của khách sạn Mondial Huế
149 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing mix để thu hút khách hàng tại khách sạn La beach
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing mix để thu hút khách hàng tại khách sạn La beach
126 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh Khách sạn La Residence Huế
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh Khách sạn La Residence Huế
102 trang
Công trình dự thi giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ Banquet tại khách sạn Pullman Saigon Centre
Công trình dự thi giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ Banquet tại khách sạn Pullman Saigon Centre
94 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (khách sạn Continental)
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (khách sạn Continental)
77 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Garden Brasserie (Khách sạn ParkRoyal Saigon)
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Garden Brasserie (Khách sạn ParkRoyal Saigon)
93 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sử dụng mô hình TPB mở rộng để nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn xanh của du khách khi đến Đà Nẵng
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sử dụng mô hình TPB mở rộng để nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn xanh của du khách khi đến Đà Nẵng
26 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng khách sạn Kaiteki
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng khách sạn Kaiteki
141 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch Tây Âu tới thành phố Sầm Sơn - tỉnh Thanh Hóa
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch Tây Âu tới thành phố Sầm Sơn - tỉnh Thanh Hóa
92 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015