intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng

Chia sẻ: Do The Thang | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:29

177
lượt xem
38
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bước 1: Nhân viên kinh doanh tạo ra các thông tin đầu mối khách hàng từ các sự kiện tiếp thị. B c ướ 2 và bước 3: Bước 3: bên kho sẽ tiến hành cập nhật thông tin về các sản phẩm trong danh sách sản phẩm. Sau đó tạo ra báo giá về sản phẩm giới thiệu cho đầu mối khách hàng. Bước 2: Nhân viên kinh doanh liên lạc và gửi báo giá cho đầu mối khách hàng

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng

  1. III. Quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng
  2. III. Quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng Bước 1: Nhân viên kinh doanh tạo ra các thông tin đầu mối khách hàng từ các sự kiện tiếp thị.
  3. 1 Nhân viên kinh doanh đăng nhập vào phần mềm
  4. 1 Tạo ra một đầu mối mới
  5. 1
  6. III. Quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng Bước 2 và bước 3: - Bước 3: bên kho sẽ tiến hành cập nhật thông tin về các sản phẩm trong danh sách sản phẩm. Sau đó tạo ra báo giá về sản phẩm giới thiệu cho đầu mối khách hàng - Bước 2: Nhân viên kinh doanh liên lạc và gửi báo giá cho đầu mối khách hàng
  7. 3 Bên kho đăng nhập vào phần mềm
  8. 3 Bên kho có thể tiến hành cập nhật thông tin mới nhất về từng loại sản phẩm
  9. 3 Bên kho tạo báo giá cho sản phẩm cầu chì PC5
  10. 3 Thông tin cơ bản
  11. 2 Nhân viên kinh doanh Nhân viên kinh doanh chọn báo giá gửi cho đầu mối khách hàng
  12. 2
  13. 2
  14. III. Quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng Bước 4: nhân viên kinh doanh sau khi liên hệ với đầu mối sẽ tiến hành cập nhật trạng thái của đầu mối • Nếu đầu mối quan tâm đến sản phẩm mà công ty giới thiệu (cập nhật trạng thái: được quan tâm, nồng ấm, …) • Nếu đầu mối không quan tâm đến sản phẩm mà công ty giới thiệu (cập nhật trạng thái: khách không triển vọng, không được quan tâm,…)
  15. 4
  16. III. Quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng Bước 5: ký hợp đồng Bước 6: nếu đầu mối không đồng ý ký hợp đồng nhân viên kinh doanh tiến hành cập nhật lại trạng thái của đầu mối (khách bỏ, khách không triển vọng) Bước 7,8: nếu đầu mối đồng ý ký hợp đồng ta chuyển đầu mối thành khách hàng tiềm năng (chuyển từ liên hệ -> khách hàng)
  17. 7,8
  18. 7,8 Đầu mối đã được chuyển thành khách hàng
  19. III. Quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng Bước 9,10: nhân viên kinh doanh tạo ra báo cáo về ngành nghề và thống kê về khách hàng
  20. 9,10
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2