Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Văn Bản Luật »
Giáo dục học
2 trang
38 lượt xem
2
0

Quyết định 2849/QĐ-UBND năm 2013

Quyết định 2849/QĐ-UBND năm 2013 kiện toàn Ban Chỉ đạo phổ cập giáo dục, chống mù chữ tỉnh Sơn La.

bumbumkin
23/06/2014
Share
/
2
Có thể bạn quan tâm
Thông tư 52/2020/TT-BGDĐT ban hành Điều lệ Trường mầm non
Thông tư 52/2020/TT-BGDĐT ban hành Điều lệ Trường mầm non
19 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ  4 - 5 tuổi tại trường mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non
21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori lĩnh vực thực hành cuộc sống vào các hoạt động giáo dục trẻ tại trường mầm non Hòa Thạch
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori lĩnh vực thực hành cuộc sống vào các hoạt động giáo dục trẻ tại trường mầm non Hòa Thạch
34 trang
Quyết định số 775/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 775/QĐ-TTg năm 2025
2 trang
Công điện số 28/CĐ-TTg năm 2024
Công điện số 28/CĐ-TTg năm 2024
2 trang
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 3: Thực hiện các hoạt động giáo dục trong nhà trường (Bộ sách Chân trời sáng tạo)
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 3: Thực hiện các hoạt động giáo dục trong nhà trường (Bộ sách Chân trời sáng tạo)
9 trang
Tích hợp giáo dục phát triển bền vững theo mô hình STSE trong hoạt động giáo dục ở trường phổ thông
Tích hợp giáo dục phát triển bền vững theo mô hình STSE trong hoạt động giáo dục ở trường phổ thông
8 trang
Thực trạng về thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM ở trường phổ thông và nhu cầu bồi dưỡng giáo dục STEM cho giáo viên tại tỉnh Vĩnh Phúc
Thực trạng về thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM ở trường phổ thông và nhu cầu bồi dưỡng giáo dục STEM cho giáo viên tại tỉnh Vĩnh Phúc
11 trang
Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên
Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên
10 trang
Xu thế công dân toàn cầu và vấn đề đặt ra đối với việc giáo dục công dân toàn cầu ở Việt Nam hiện nay
Xu thế công dân toàn cầu và vấn đề đặt ra đối với việc giáo dục công dân toàn cầu ở Việt Nam hiện nay
11 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngô Quyền, Duy Xuyên
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngô Quyền, Duy Xuyên
3 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trãi nghiệm, hướng nghiệp lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Võ Thị Sáu, Tiên Phước
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trãi nghiệm, hướng nghiệp lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Võ Thị Sáu, Tiên Phước
3 trang
Phân tích yếu tố cạnh tranh của thể thao và giá trị đối với giáo dục thể chất trường học
Phân tích yếu tố cạnh tranh của thể thao và giá trị đối với giáo dục thể chất trường học
3 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng thơ, truyện thiết kế hoạt động giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ 3 – 4 tuổi tại trường Mầm non
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng thơ, truyện thiết kế hoạt động giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ 3 – 4 tuổi tại trường Mầm non
112 trang
Nghị định số 24/2021/NĐ-CP
Nghị định số 24/2021/NĐ-CP
5 trang
Thông tư số 56/2021/TT-BTC
Thông tư số 56/2021/TT-BTC
4 trang
Nghị định số 84/2020/NĐ-CP
Nghị định số 84/2020/NĐ-CP
15 trang
Thực trạng và giải pháp trong công tác tự đánh giá và đánh giá ngoài chương trình đào tạo của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Thực trạng và giải pháp trong công tác tự đánh giá và đánh giá ngoài chương trình đào tạo của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
6 trang
Bài giảng Mối quan hệ nhân viên y tế & cộng đồng
Bài giảng Mối quan hệ nhân viên y tế & cộng đồng
38 trang
Nghiên cứu đề xuất quy trình xây dựng chỉ số đánh giá hiệu quả công việc (KPIs) đối với trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Nghiên cứu đề xuất quy trình xây dựng chỉ số đánh giá hiệu quả công việc (KPIs) đối với trường Đại học Thủ đô Hà Nội
11 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015