Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
7 trang
61 lượt xem
2
0

Rèn luyện khái quát hóa cùng với đặc biệt hóa và hệ thống hóa cho học sinh trong khi dạy học môn toán ở trường phổ thông

Tập luyện cho học sinh khai thác các hoạt động khái quát hóa, đặc biệt hóa, phát hiện mối quan hệ chung - riêng trong quá trình dạy học toán ở trường phổ thông là việc cần thiết và có thể thực hiện được. Bài báo nêu một số ví dụ và khái quát hóa được sơ đồ dạy học theo hướng khai thác mối quan hệ giữa các hoạt động, thông qua đó góp phần phát triển cho học sinh khả năng hệ thống hóa.

tamynhan8
04/11/2020
Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh - Chuyên đề 5: Sự hoà hợp giữa chủ ngữ và động từ - subject and verb agreements
Chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh - Chuyên đề 5: Sự hoà hợp giữa chủ ngữ và động từ - subject and verb agreements
11 trang
Ứng dụng các kỹ thuật nhuộm đặc biệt - hóa mô miễn dịch và hóa tế bào miễn dịch trong chẩn đoán bệnh phổi mô kẽ
Ứng dụng các kỹ thuật nhuộm đặc biệt - hóa mô miễn dịch và hóa tế bào miễn dịch trong chẩn đoán bệnh phổi mô kẽ
11 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học môn Toán lớp 11 ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng rèn luyện các hoạt động trí tuệ cho học sinh
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học môn Toán lớp 11 ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng rèn luyện các hoạt động trí tuệ cho học sinh
193 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học môn Toán lớp 11 ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng rèn luyện các hoạt động trí tuệ cho học sinh
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học môn Toán lớp 11 ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng rèn luyện các hoạt động trí tuệ cho học sinh
27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phương pháp thử và đặc biệt hóa trong giải toán trắc nghiệm
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phương pháp thử và đặc biệt hóa trong giải toán trắc nghiệm
32 trang
Rèn luyện thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học phương trình nghiệm nguyên ở trường phổ thông
Rèn luyện thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học phương trình nghiệm nguyên ở trường phổ thông
8 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 3 - ThS. Kiều Phương Thùy
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 3 - ThS. Kiều Phương Thùy
33 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Những biện pháp phát huy tính tích cực hoá hoạt động trí tuệ của học sinh trong giải toán có lời văn lớp 1
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Những biện pháp phát huy tính tích cực hoá hoạt động trí tuệ của học sinh trong giải toán có lời văn lớp 1
11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Nâng cao kỹ năng củng cố kiến thức, hệ thống hóa và khái quát hóa qua bài Ôn tập Lịch sử thế giới cận đại
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Nâng cao kỹ năng củng cố kiến thức, hệ thống hóa và khái quát hóa qua bài Ôn tập Lịch sử thế giới cận đại
24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Giúp học sinh học tốt bộ môn Lịch sử ở trường THCS thông qua việc sử dụng các sơ đồ để dạy học
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Giúp học sinh học tốt bộ môn Lịch sử ở trường THCS thông qua việc sử dụng các sơ đồ để dạy học
11 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện các kĩ năng tương tự hóa và đặc biệt hóa cho học sinh trong dạy học Hình học ở trường trung học cơ sở nước CHDCND Lào
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện các kĩ năng tương tự hóa và đặc biệt hóa cho học sinh trong dạy học Hình học ở trường trung học cơ sở nước CHDCND Lào
97 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kĩ năng tương tự hóa và đặc biệt hóa cho học sinh trong dạy học Hình học ở trường trung học cơ sở Nước CHDCND Lào
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kĩ năng tương tự hóa và đặc biệt hóa cho học sinh trong dạy học Hình học ở trường trung học cơ sở Nước CHDCND Lào
97 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện thao tác tư duy trừu tượng hóa và khái quát hóa cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học chủ đề Phương trình - Bất phương trình
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện thao tác tư duy trừu tượng hóa và khái quát hóa cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học chủ đề Phương trình - Bất phương trình
133 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Phát triển năng lực khái quát hóa cho học sinh qua các sự kiện trong dạy học Phần 5: Di truyền – Sinh học 12, Trung học phổ thông
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Phát triển năng lực khái quát hóa cho học sinh qua các sự kiện trong dạy học Phần 5: Di truyền – Sinh học 12, Trung học phổ thông
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Phát triển năng lực khái quát hóa cho học sinh qua các sự kiện trong dạy học Phần 5: Di truyền – Sinh học 12, Trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Phát triển năng lực khái quát hóa cho học sinh qua các sự kiện trong dạy học Phần 5: Di truyền – Sinh học 12, Trung học phổ thông
123 trang
Bài giảng Quản trị học - Chương 13: Đáp ứng thách thức từ sự đa dạng
Bài giảng Quản trị học - Chương 13: Đáp ứng thách thức từ sự đa dạng
22 trang
Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học lý luận và phương pháp giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh
Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học lý luận và phương pháp giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh
273 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Rèn luyện kỹ năng khái quát hóa cho học sinh trong dạy học phần sinh học cơ thể cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Rèn luyện kỹ năng khái quát hóa cho học sinh trong dạy học phần sinh học cơ thể cấp trung học phổ thông
208 trang
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Rèn luyện kỹ năng khái quát hóa cho học sinh trong dạy học phần sinh học cơ thể cấp trung học phổ thông
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Rèn luyện kỹ năng khái quát hóa cho học sinh trong dạy học phần sinh học cơ thể cấp trung học phổ thông
54 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học: Áp dụng khái quát hóa, đặc biệt hóa, tương tự hóa trong việc giải toán sơ cấp
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học: Áp dụng khái quát hóa, đặc biệt hóa, tương tự hóa trong việc giải toán sơ cấp
26 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015