Giới thiệu tài liệu
Học bạa trên sáng kiến kinh nghiệm THPT về việc nhận diện cảm xúc để giới hạn hoạt động tự gây tổn thương của học sinh trong Trường trung học phổ thông Nguyễn Trường Tộ - Hưng Nguyên. Phục vụ cho việc những giáo viên chủ nhiệm có kịp thời kiểm soát cảm xúc học sinh, bổ sung vai trò công tác chủ nhiệm và xây dựng trường học an toàn.
Đối tượng sử dụng
giáo viên chủ nhiệm, nhà trường, sinh viên, nhà nghiên cứu
Nội dung tóm tắt
Bài báo khoa học này được viết theo mẫu sáng kiến kinh nghiệm về tình huống cảm xúc gây ánh xạ với hoạt động tự gây tổn thương của học sinh trong Trường trung học phổ thông. Tài liệu quan sát 300 học sinh và phát hiện rằng 63.93% chúng ta đã trải qua các hoạt động tự gây tổn thương kết hợp với việc 83.33% của giáo viên chủ nhiệm mong muốn sử dụng hệ thống nhận diện cảm xúc để giúp hoạt động gây tổn thương kết hợp với việc bổ sung vai trò công tác chủ nhiệm và xây dựng một trường học an toàn. Tuy nhiên, cần thiết phải có sự đồng ý từ những giáo viên chủ nhiệm và học sinh.