
MỤC LỤC
5. Phương pháp nghiên cứu
I-CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
1.1 Vai trò của tổ chức công đoàn trong nhà trường
1.2 Quan điểm chỉ đạo về xây dựng phong trào văn hoá, văn
nghệ, thể dục thể thao trong nhà trường
1.3 Vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác phát triển
phong trào văn hoá, văn nghệ, TDTT trong nhà trường
2.1 Quan điểm nhận thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên
về hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong nhà
trường
2.2 Thực trạng hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể
thao ở trường THPT Anh Sơn 1
II CÁC GIẢI PHÁP XÂY DỰNG PHONG TRÀO VĂN
HOÁ, VĂN NGHỆ, THỂ DỤC THỂ THAO
1. Xây dựng kế hoạch hoạt động phong trào văn hoá, văn
nghệ, thể dục thể thao.
2. Tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đội ngũ CBGVNV
về lợi ích của các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao
tại trường