
MỤC LỤC
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
5. Phương pháp nghiên cứu
PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
1.1.1- Khái niệm Giá trị sống
1.1.2- Các giá trị sống tiêu biểu
1.1.3- Khái niệm hoạt động trải nghiệm.
1.1.4. Sự cần thiết của việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong trường
THPT
1.1.5. Mục tiêu của việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong trường
THPT
1.1.6. Phương pháp giáo dục GTS cho học sinh THPT
1.2.1 Thực trạng học tập nội dung giá trị sống của học sinh THPT
1.2.2. Thực trạng giáo dục giá trị sống của giáo viên THPT.
1.2.3. Thực trạng về tài liệu tham khảo
II. BIỆN PHÁP GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG CHO HỌC SINH LỚP
CHỦ NHIỆM THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM .
II.1. Quy trình giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp chủ nhiệm:
II.2. Một số nguyên tắc khi giáo dục giá trị sống cho học sinh.
II.3. Những kiến thức cơ bản về giá trị sống cần cung cấp cho học sinh.
II.4. Xác định mục tiêu, cách thức tổ chức hoạt động nhằm giáo dục giá trị
sống cho học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm.
II.4.1. Xác định mục tiêu, cách thức tổ chức hoạt động nhằm giáo dục GTS
II.4.2.
Thiết kế và triển khai các hoạt động giáo dục GTS cho học sinh lớp