
MỤC LỤC
NỘI DUNG Trang
A. ĐẶT VẤN ĐỀ
I. Lý do chọn đề tài
1.1. Cơ sở lí luận
1.2. Cơ sở thực tiễn
1.3. Lý do về tính cấp thiết.
2. Mục đích nghiên cứu.
3. Đối tượng nghiên cứu.
4. Phương pháp nghiên cứu
5. Phạm vi và kế hoạch nghiên cứu.
B. NHỮNG BIỆN PHÁP ĐỔI MỚI ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
1. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu
2.Thực trạng của vấn đề.
3. Biện pháp thực hiện
4. Mô tả, phân tích các biện pháp
4.1. Lập kế hoạch, chuẩn bị đồ dùng đồ chơi, lời ca trước khi tổ chức cho trẻ tham
gia vào các hoạt động ngoài trời.
4.2. Tạo môi trường phù hợp, phương tiện phong phú, các trò chơi để kích thích
trẻ hoạt động tích cực.
4.3. Tổ chức quan sát trực tiếp các đối tượng, thường xuyên cho trẻ tiếp xúc với
môi trường sống.
4.4. Tổ chức hoạt động ngoài trời thông qua lao động.
4.5. Kết hợp giữa nhà trường và phụ huynh để làm tốt công tác hoạt động ngoài
trời.
4.6. Quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tạo bầu không khí thỏa mái cho trẻ hoạt
động ngoài trời.
1
1
1
2
2
2
3
3
3
3
3
3
4
5
5
7
9
9
10
11
5. Kết quả thực hiện dự kiến đạt được.
C. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ
1. Kết luận
2. Bài học kinh nghiêm.
3. Khuyến nghị.
11
12
12
13
13
A . ĐẶT VẤN ĐỀ
Tên đề tài:
Một số biện pháp tổ chức tốt hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi.
1. Lý do chọn đề tài
1.1. Cơ sở lí luận.