MỤC LỤC
NỘI DUNG Trang
PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1
I. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI 1
II. TÍNH MỚI CỦA ĐỀ TÀI 2
III. ĐÓNG GÓP CỦA ĐỀ TÀI 3
IV. NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 3
PHẦN II: NỘI DUNG 4
I. CƠ SỞ LÝ LUẬN 4
1. Vai trò, trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm lớp 4
2. Tìm hiểu khái quát về mạng xã hội 5
2.1. Khái niệm về mạng xã hội 5
2.2. Đặc điểm của mạng xã hội 6
2.3. Lợi ích của mạng xã hội. 7
2.4. Mặt trái của mạng xã hội 8
II. CƠ SỞ THỰC TIỄN 9
1. Thực trạng sử dụng mạng xã hội của học sinh trường THPT
Hà Huy Tập.
9
1.1. Thống kê số liệu và mục đích sử dụng mạng xã hội của học
sinh trường THPT Hà Huy Tập.
9
1.2. Thời gian sử dụng mạng xã hội của học sinh trường THPT
Hà Huy Tập.
10
1.3. Những mặt tích cực và hạn chế của học sinh trường THPT
Hà Huy Tập khi sử dụng mạng xã hội.
11
2. Những khó khăn của giáo viên trong công tác chủ nhiệm trước
khi sử dụng mạng xã hội ở trường THPT Hà Huy Tập.
13
III. GIẢI PHÁP SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI TRONG CÔNG TÁC
CHỦ NHIỆM Ở TRƯỜNG THPT HÀ HUY TẬP, THÀNH PHỐ
VINH
14
1. Giải pháp 1: Sử dụng mạng xã hội để kết nối, tìm hiểu, tư vấn
tâm lí học sinh.
14
2. Giải pháp 2: Sử dụng mạng xã hội để quản lí lớp, triển khai
các kế hoạch của nhà trường.
17