
b
2.1. Một số phần mềm thiết kế bài giảng E-learning
2.2. Phần mềm iSpring Suite tích hợp trong Powpoint
2.3. Một số phần mềm hỗ trợ
2.4. Nền tảng web hỗ trợ tăng tải bài giảng kiểm tra đánh giá kết quả học
tập trực tuyến
CHƯƠNG 3.THIẾT KẾ VÀ ỨNG DỤNG BÀI GIẢNG E-LEARNING
TRONG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN MÔN VẬT LÍ NHẰM PHÁT
TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HS BẰNG PHƯƠNG PHÁP
“LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC”
3.1. Thiết kế bài giảng E-learning
3.1.1. Thiết kế bài giảng E-learning: Sóng dừng
3.1.2.Thiết kế bài giảng E-learning: Hiện tượng quang điện. Thuyết lượng
tử ánh sáng
3.2. Đăng tải bài giảng E-Learning lên hệ thống dạy học trực tuyến
3.3. Vận dụng bài giảng E-learning vào dạy học theo hình thức Lớp học
đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh.
2.3.1. Tiến trình tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược
3.3.2. Vận dụng tiến trình dạy học trực tuyến theo mô hình lớp học đảo
ngược vào dạy học
BI 30: Hiện tượng quang điện – Thuyết lượng tử ánh sáng
CHƯƠNG 4: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM
4.1. Mục tiêu của thực nghiệm sư phạm
4.2. Nội dung thực nghiệm sư phạm
4.3. Đối tượng thực nghiệm sư phạm
4.4. Kết quả thực nghiệm sư phạm
PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ