
MỤC LỤC
1. Lý do chọn đề tài.................................................................................. .
2. Mục đích nghiên cứu............................................................................. .
3. Đối tượng, khách thể và phạm vi nghiên................................................
4. Phương pháp nghiên cứu........................................................................ .
PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU......................................................
1. Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn.............................................................. .
1.1. Cơ sở lý luận..........................................................................................
1.1.1. Các xu hướng hiện đại về KTĐG kết quả học tập, giáo dục nhằm
phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
1.1.1. Các xu hướng hiện đại về KTĐG kết quả học tập, giáo dục nhằm
phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
..................................................... .
1.1.2. Một số vấn đề về kiểm tra đánh giá trong giáo dục
1.1.3. Đánh giá kết quả trong dạy học theo dự án
1.1.4. Tổng quan về dạy học theo dự án ................................................... .
1.1.5. Ưu điểm, hạn chế của DHTDA trong Môn Toán tại trường THPT
hiện nay........................................................................................................
1.1.6.Đánh giá sản phẩm dự án học tập môn toán ở trường phổ thông....... .
1.1.7. Phẩm chất và năng lực chung, năng lực toán học cốt yếu được hình
thành và phát triển thông qua tổ chức DHTDA
1.2. Cơ sở thực tiễn ..................................................................................... .
1.2.1. Khảo sát thực trạng tác động của kết quả đánh giá SPDA đến dự hình
thành và phát triển phẩm chất, năng lực toán học của HS THPT................. .
1.2.2. Thực trạng của khai thác và sự dụng tối ưu kết quả đánh giá SPDA
nhằm phát triển phẩm chất, năng lực toán học cho HS trong xu thế hiện
nay....................................................................................................................
1.2.3. Thực trạng của dạy học theo dự án trong môn toán ở trường phổ
thông........................................................................................................... .