2.2 . Nguyên nhân th c tr ngự ạ ……………………………………………………… 11
CH NG II. M T S GI I PHÁP NH M NÂNG CAO HI U QUƯƠ Ộ Ố Ả Ằ Ệ Ả
TH C HÀNH, THÍ NGHI MỰ Ệ
12
A. M T S BI N PHÁP NH M NÂNG CAO HI U QU TH CỘ Ố Ệ Ằ Ệ Ả Ự
HÀNH, THÍ NGHI MỆ12
B. ÁP D NG CÁC BI N PHÁP NH M NÂNG CAO HI U QUỤ Ệ Ằ Ệ Ả
TH C HÀNH, THÍ NGHI M B MÔN LÝ, HÓA, SINHỰ Ệ Ộ 12
I. C I TI N M T S THÍ NGHI M TH C HÀNH MÔN SINH H CẢ Ế Ộ Ố Ệ Ự Ọ 12
1. Quy trình c i ti n m t thí nghi m th c hànhả ế ộ ệ ự 12
2. M t s ví d v TN theo SGK và ph ng án c i ti n thí nghi mộ ố ụ ề ươ ả ế ệ 13
II. T LÀM M T S HÓA CH T VÀ THI T B MÔN HÓA H CỰ Ộ Ố Ấ Ế Ị Ọ 23
III. S D NG GI I PHÁP THAY TH - T LÀM M T S ĐỬ Ụ Ả Ế Ự Ộ Ố Ồ
DÙNG D Y H C MÔN V T LÝẠ Ọ Ậ 29
CH NG III. TH C NGHI M S PH MƯƠ Ự Ệ Ư Ạ 34
I. M c đích th c nghi m s ph m ụ ự ệ ư ạ …………………………………………….. 34
II. Nhi m v th c nghi m s ph mệ ụ ự ệ ư ạ
…………………………………………
34
III. N i dung th c nghi m s ph m…………………………………………ộ ự ệ ư ạ 34
1. Đi v i giáo viên ………………………………………………………………..ố ớ 34
2. Đi v i h c sinh.……………………………………………………………….ố ớ ọ 34
IV. K t qu áp d ng SKKN t i các tr ng THPT trên đa bàn các huy nế ả ụ ạ ườ ị ệ
mi n Tây Ngh Anề ệ 35
V. Đánh giá hi u qu chung:ệ ả …………………………………………………… 36
VI. Bài h c kinh nghi m:ọ ệ …………………………………………………… 36
PH N 3. K T LU N VÀ KI N NGHẦ Ế Ậ Ế Ị…………………………………… 37
I. K T LU NẾ Ậ 37
II. KI N NGHẾ Ị 37
TÀI LI U THAM KH OỆ Ả 39
Ph l cụ ụ 40