
1
MỤC LỤC
Nội dung Trang
PH
Ầ
N I: M
Ở
Đ
Ầ
U
1.
Lí do ch
ọ
n
đ
ề
t
à
i
2
2.
Tính m
ới của đề t
ài
3
3.
M
ục đích nghi
ên c
ứu
3
4.
Đ
ối t
ư
ợng v
à ph
ạm vi nghi
ên c
ứu
3
5.
Ph
ươ
ng ph
á
p nghi
ê
n c
ứ
u
3
6.
Xây d
ựng ý t
ư
ởng, l
ên k
ế hoạch thực hiện
PH
Ầ
N II: N
Ộ
I DUNG
CHƯƠNG I. CƠ S
Ở
LÍ LU
Ậ
N VÀ CƠ S
Ở
TH
Ự
C TI
Ễ
N
4
1. CƠ S
Ở
LÝ LU
Ậ
N
4
1.1.1.
Khái ni
ệ
m v
ề
CMCN 4.0
4
1.1.2.
Tác đ
ộ
ng c
ủ
a CM 4.0 đ
ố
i v
ớ
i giáo d
ụ
c
4
1
.
1.3. Module 9
5
1
.
1.4. Xu hư
ớ
ng thay đ
ổ
i hình th
ứ
c ki
ể
m tra đánh giá
5
1.2. CƠ S
Ở
TH
Ự
C
TI
Ễ
N
6
1
.
2.1. Th
ự
c tr
ạ
ng v
ề
vi
ệ
c giao, ki
ể
m tra bài t
ậ
p…
6
1
.
2.2. Th
ự
c tr
ạ
ng v
ề
ch
ấ
t lư
ợ
ng môn toán c
ủ
a h
ọ
c sinh l
ớ
p 12…
6
1
.
2.3. Th
ự
c tr
ạ
ng v
ề
vi
ệ
c s
ử
d
ụ
ng các phương ti
ệ
n thi
ế
t b
ị
….
7
1.2.4. Thực trạng về việc dành thời gian tự học, thời gian online của
HS
8
CHƯƠNG II.
GI
Ả
I PHÁP TH
Ự
C HI
Ệ
N
2.1.
Khai thác các
ứ
ng d
ụ
ng 4
.0 h
ỗ
tr
ợ
qu
ả
n lý l
ớ
p h
ọ
c và h
ỗ
tr
ợ
HS
9
2.2.
Khai thác các
ứ
ng d
ụ
ng giao
bài t
ậ
p, t
ạ
o đ
ề
online
9
2.2.1. Khai thác
ứ
ng d
ụ
ng Shub classroom
11
2
.2.2.
Khai thác
ứng dụng
Azota.vn
22
2
.2.3
Khai thác
ứng dụng Taodethi.xyz
36
PH
Ầ
N III: K
Ế
T LU
Ậ
N
3.1. K
ế
t qu
ả
c
ủ
a sáng ki
ế
n
45
a. K
ế
t qu
ả
đ
ị
nh tính
45
b. K
ế
t qu
ả
đ
ị
nh lư
ợ
ng
45
3.2. Ki
ế
n ngh
ị
và đ
ề
xu
ấ
t
46
3.3. Hư
ớ
ng m
ở
r
ộ
ng đ
ề
tài
47
3.4. K
ế
t lu
ậ
n
48
Tài li
ệ
u tham
kh
ả
o
49
PH
Ụ
L
Ụ
C
50