
3.6. Các nhiệm vụ học tập khai thác thế mạnh trí thông minh nội tâm để đọc
hiểu sử thi ..................................................................................................................................................... 35
4. Khảo sát sự cấp thiết và tính khả thi của các giải pháp đề xuất (Phụ
lục 1) ................................................................................................................................................................ 36
4.1. Mục đích khảo sát .......................................................................................................................... 36
4.2. Nội dung và phương pháp khảo sát ..................................................................................... 36
4.2.1. Nội dung khảo sát ...................................................................................................................... 36
4.2.2. Phương pháp khảo sát và thang đánh giá ..................................................................... 37
4.2.3. Đối tượng khảo sát .................................................................................................................... 37
4.2.4. Kết quả ............................................................................................................................................. 37
CHƯƠNG III: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM ................................................................... 43
1.Mục đích thực nghiệm ...................................................................................................................... 43
2. Đối tượng, địa bàn và thời gian thực nghiệm .................................................................... 43
3. Nội dung thực nghiệm ..................................................................................................................... 43
4. Phương pháp thực nghiệm ............................................................................................................ 43
5. Kế hoạch bài dạy thực nghiệm (Phụ lục 5) ......................................................................... 43
6. Kết quả thực nghiệm ......................................................................................................................... 43
C. KẾT LUẬN ......................................................................................................................................... 45
1. Hiệu quả của đề tài ......................................................................................................................... 45
1.1. Phạm vi ứng dụng .......................................................................................................................... 45
1.2. Mức độ vận dụng ............................................................................................................................ 45
1.3. Hiệu quả ............................................................................................................................................... 45
1.3.1. Bảng khảo sát thái độ học tập của HS sau bài học ................................................. 45
1.3.2. Bảng khảo sát ý kiến của GV sau bài dạy ................................................................... 46
1.4. Phân tích kết quả khảo sát ......................................................................................................... 46
2. Tính khoa học ..................................................................................................................................... 46
3. Những kiến nghị, đề xuất ........................................................................................................... 47
3.1.Về phía giáo viên ............................................................................................................................. 47
3.2.Về phía học sinh ............................................................................................................................... 47
3.3.Về phía quản lí .................................................................................................................................. 47
DANH MỤC THAM KHẢO ......................................................................................................... 48
PHỤ LỤC:
- Phụ lục 1 : Khảo sát sự cấp thiết và tính khả thi của các giải pháp đề xuất
- Phụ lục 2 : Phiếu khảo sát đa trí tuệ học sinh
- Phụ lục 3 : Bảng minh họa phân loại về các dạng biểu hiện trí tuệ của học sinh
- Phụ lục 4 : Sản phẩm của học sinh
- Phụ lục 5 : Kế hoạch bài dạy thực nghiệm
- Phụ lục 6 : Bảng tổng hợp về đặc điểm trí tuệ nổi trội của HS lớp 10D2
- Phụ lục 7 : Minh chứng các dạng trí tuệ nổi bật của HS Trường THPT
Đô Lương 3
- Phụ lục 8 : Các thành tựu của các cựu học sinh Trường THPT Đô Lương 3
- Phụ lục 9 : Minh chứng các hoạt động nhằm phát triển phẩm chất năng lực